"Room 102 po ma'am" sabi sakin nung nasa cashier at ngumiti nalang ako sa kanya. Pagdating ko sa kwarto ko ay humiga ako agad.
"Kahit isang araw lang na walang sermon ayos na" bulong ko sa sarili ko ilang minuto din akong nakahiga ng maisipan kong buksan ang bintana.
Hayy ang ganda dito whahaha nasa beach kase ako yung island na konti palang yung pumupunta at hindi pa nasisira hahahaha totoo naman e. Ano bang magandang gawin?
Tingg! HAHAHAHA MATUTULOG MUNA AKOHabang sarap na sarap akong matulog may naririnig akong ingay galing sa labas kingina naman ohh! Respeto huyy may natutulog dito! Pinilit kong matulog ulit kaso ayaw na talaga ng mata ko.
Sabi nga nila pag ayaw wag ng pilitin.
Odiwow! Hugot pa e hahahaha dahil hindi narin ako inaantok naisipan ko ng tumayo.Kaya naman pala maingay gabi na pala so naglalabasan narin yung mga tao sempre foods maraming resto dito tapos yung mga mahilig pumarty meron din iinom ako mamaya promise.
Iinom akong tubig sempre
Nagbihis narin ako at lumabas, wow! Iba ibang pagkain meron dito whahaha sobrang excited nako kumain. Pumasok nako sa isang resto at umorder yieee in order kona lahat ng gusto ko bahala na yung tiyan ko huhu makisama ka ah.Patapos na yung pagkain ko ng biglang nag ring yung phone ko.
Kuya Ashhh calling. ....
"Justine where are you right now?!" Sigaw sakin ni kuya ash tatay ko nga pala pinapakilala ko sainyo
Este pinsan ko pala
"Uhmm...Island?" Aruyy patay na goodluck sakin bukas.
"What the hell?! Justine maraming island dito sa pilipinas!"
Malamang marami talaga kuya talaga ahahahaha
" Kuya. ......bukas nalang please " walang gana kong sagot josko pagpahingahin naman yung tenga ko ohh
"Maria Justine Fontanilla Perez please magtino ka naman lagi kana lang sakit sa ulo--blah blah blah blah sinasabi ko sayo pagsisisihan mong hindi ka umuwi blah blah blah" hindi ko pinakinggan kasawa e hahahaha
"Oo na kuya may gagawin pako byeeee" pinatay kona agad bago pa man sya makapag salita.
Akala ko pa naman makakapag relax ako hindi rin pala tumayo nako at naglakad lakad may nakita akong bar mukhang maganda dito dahil kita mong maraming tao. Pumasok ako sa loob at hindi ako nagkamali pang mayaman nga toh iba't ibang lahi ang nakikita ko umorder ako ng alak at umupo malayo sa mga sumasayaw ng may lumapit sakin.
Ayokong makipag landiaan please lang .
BINABASA MO ANG
Just one night it's change my life
Teen FictionJust one night it's change my life......