Đệ 041 chương
"Lorelei, trong truyền thuyết đích nữ yêu, ở biển rộng ở chỗ sâu trong dùng tiếng ca hướng dẫn thủy thủ va phải đá ngầm đích nữ yêu tinh." Tony · Stark ngón tay khoát lên thần thượng, mày nhăn lại, "Ta không xác định ngươi nói đích vị này ma nữ chính là chuyện xưa lý đích vị này hải yêu, bất quá chỉ sợ hẳn là kém không đến chỗ nào đi?"
Lôi thần lúng túng nói: "Đúng vậy, Lorelei là vị phi thường nguy hiểm đích ma nữ. Nàng ——" Bristol hít một hơi thật sâu, mới có thể tiếp tục nói tiếp, "Nàng không cần tiếng ca, của nàng thanh âm là có thể mị hoặc nam tính. Mị hoặc bất luận kẻ nào —— chỉ cần nàng nghĩ muốn."
Tony nghe vậy, chuyển lưng ghế dựa đích động tác dừng lại, hắn một tay ghé vào trong suốt đích thủy tinh trên bàn, trong mắt thẳng trành lôi thần: "Ngươi cũng trốn bất quá?"
Lôi thần bị như vậy trắng ra đích câu hỏi đau đớn, nhưng hắn biết giờ phút này che lấp cũng không có gì ý nghĩa, huống chi chân tướng vốn là không nên bị che lấp.
Cho nên Thần Sấm Thor thản nhiên nói: "Đúng vậy, ta cũng trốn bất quá. Cho nên lần này Loki đem nàng theo ngục trung mang đi, ta chỉ biết sự tình phải tao."
Tony muốn nói lại thôi, hắn vươn tay lung lay hai vòng, chỉ vào lôi thần nói:
"Theo ngục trung mang đi, cũng chính là các ngươi đã muốn giải quyết qua một lần. Lần này không thể giống lần trước giống nhau sao không?"
Thần Sấm Thor lâm vào trầm mặc.
Tony chọn mi: "Kẻ khả nghi cơ mật? Không thể nói?"
"Không có gì không thể nói đích." Lôi thần chậm rãi nói, hắn giống tinh thần giống nhau đích lam trong ánh mắt tràn đầy ngưng trọng, "Thượng một lần bài trừ Lorelei ma pháp đích nhân, là Loki."
Bên trong một chút liền lâm vào quỷ dị đích trầm mặc.
Chỉ còn lại có Quicksilver ôm cây ngô phiến nhấm nuốt đích thanh âm, hắn nhìn thấy tất cả mọi người ngậm miệng, đối Loki không có gì khái niệm đích hắn liền nhịn không được nói: "Ngượng ngùng, ta sáp một câu. Lôi thần đích ý tứ là, bọn họ lúc trước dùng để đối phó ma nữ đích nhân hiện tại cùng ma nữ hợp tác rồi đến đối phó bọn họ phải không?"
"Cho nên các ngươi Trên thực tế không có biện pháp ?"
Lôi thần: ". . . . . . Đúng vậy."
Tony · Stark hai tay một quán: "Thật tốt, tướng quân." Nói xong hắn lại nhịn không được hỏi lại lôi thần, "Các ngươi biết rõ không đối phó được này nữ nhân, còn làm cho Loki tiệt đi rồi! ?"
"Nói thật Loki đến bây giờ cũng không có thể cầm lại hắn quyền trượng, vì an toàn để... Ngươi vẫn là đem vũ trụ ma phương cầm lại đến quên đi."
Lôi thần nhíu mày: "Stark!"
"Ngượng ngùng." Lý Winter giơ lên rảnh tay, đánh gảy lôi thần, nàng hoang mang nói: "Theo ta được biết, Loki đích ma pháp hẳn là là thừa tự vu thần hậu Frigg? Nếu Loki đều có thể thu phục Lorelei, không đạo lý thần hậu không được?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống Anh Mĩ ] Đại lời tiên đoán gia
FanficTác giả: Nam Kha Thập Tam Điện Bản Chu năm nhập V, buổi sáng chín giờ bán truyền canh ba, cám ơn duy trì sao sao đát ~ Mọi người hảo, ta gọi là Lý Lập Đông, tên tiếng Anh Winter • Lý, là cái lưu học sinh. Khi ta theo New York sân bay lôi kéo của...