Vài ngày sau là hôm diễn ra buổi live của nhóm TFBOYS. Minh Tuệ hôm nay đã chuẩn bị mọi thứ cho mình rất tốt, mặc một chiếc váy màu xanh biển tay dài đơn giản, tóc xõa dài ngang lưng không để mái và trang điểm nhẹ nhàng nổi bật là đôi môi tô màu rất đẹp. Dù mọi thứ rất đơn giản nhưng nó lại làm cô nhìn đẹp không thể tả.
- Mình nghĩ đã đẹp rồi! Đi thôi!
Xuất phát đi tới sân vận động Bắc Kinh với bao ánh mắt của mọi người nhưng cô vẫn tự tin bước đi...Tới nơi rồi cô mới biết một điều là ai cũng diện cho mình những bộ đồ đẹp, ai cũng tỏa sáng vì sắp được gặp thần tượng của mình chứ không riêng mình cô.
- Woa... Nhiều người đẹp quá chớ? Đúng là không thể sánh được nhưng mình cũng đâu thua kém những người khác!
Khi mọi người chen lấn đưa vé để vào giành chỗ ngồi tốt cho mình thì Minh Tuệ vẫn đứng riêng ở ngoài mà không chen lấn như những người khác
- Vào đó là một hồi nghẹt chết luôn quá? Nhường nhịn nhau không phải tốt hơn hay sao? Ngồi ở đâu chẳng được miễn là thấy thần tượng của mình tỏa sáng trên sân khấu là được rồi!!
Minh Tuệ đứng nhìn nói làm một chàng trai đeo khẩu trang và kính rất kín đáo vừa đi tới thấy lạ và bất ngờ. Cậu đi tới chỗ Minh Tuệ hỏi chuyện
- Trời ơi!!... Anh là ai mà nhìn như ăn cướp vậy? Hết hồn!!
Minh Tuệ nhìn giật mình hỏi- Cô không định vào sao? Hết chỗ đó!
Chàng trai nhìn cô hỏi- Có chứ!! Nhưng không có đường đi! Chỉ có một cổng vào duy nhất đó thôi mà mọi người chen lấn nhau mất rồi...
Minh Tuệ bĩu môi nói trông rất đáng yêu- Vậy cô vào đường này với tôi đi! Bảo đảm sẽ ngồi ở hàng nhất nhì luôn!
Chàng trai chỉ vào cánh cổng dẫn tới bên trong cánh gà dành cho nghệ sĩ làm Minh Tuệ ngạc nhiên
- Hả? Đường đó chẳng phải dành cho TFBOYS sao?? Đi không được đâu! Có bảo vệ canh cửa mà!
Minh Tuệ nóiChàng trai liền đi tới cánh cửa thì bảo vệ mở cửa khiến cô ngạc nhiên
- Hả? Sao được vậy??
- Cô có vào không?? - Chàng trai gọi
- Có có....
Minh Tuệ chạy nhanh lại và vào cùng với chàng trai đó. Vừa vào bên trong thì quản lý của chàng trai đó đi tới.- Thiên Tỉ tới trễ vậy em?
- "Thiên Tỉ" ???? Chẳng lẽ??? - Minh Tuệ bất ngờ nhìn cậu trai....
- Em bị kẹt xe. Cô đi ra cánh cửa kia là khán đài ở dưới đấy. Cẩn thận nhé!
Thiên Tỉ vừa nói xong là đi theo trợ lý của mình còn Minh Tuệ thì vui vẻ đi xuống khán đài lựa ghế ở giữa hàng số 6 để ngồi. Vì ở đây có thể nhìn thấy giữa sân khấu. Còn mọi người bây giờ mới được vào trong khán đài. Ai nấy đều bất ngờ khi cô là người đầu tiên ngồi trong khán đài.Cô ngồi kế hai Thiên Chỉ Hạc.Hai người họ đều trang điểm rất đẹp và chuẩn bị cả gậy phát sáng nữa. Cô thì không có vì đây là lần đầu tiên cô đi một buổi live của thần tượng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TFBOYS] Vương Nguyên - Chàng Trai À Em Yêu Anh
General FictionNội dung miêu tả một tình yêu dễ thương chân thành ấm áp của Vương Nguyên - TFBOYS với cô gái đã vì anh ấy bỏ những tháng ngày của tuổi thanh xuân.