7: Ta chính là Tiểu Cẩu Đản trong truyền thuyết.

10.7K 663 26
                                    

Lê Dân nhìn nam chủ rửa tay sạch sẽ , lúc này mới vừa lòng buông xuống vải bố trong tay.

Không tồi. Đã rửa sạch sẽ .

Nam chủ thực muốn khóc , mặt y đều bị xoa đỏ. Lê Dân híp mắt, nhéo nhéo mặt nam chủ, nhìn được nam chủ về sau lớn lên sẽ mê chết một đống manh muội tử.

Nghĩ đến đây, Lê Dân có chút buồn bực, muội tử của hắn như thế nào chưa đi ra, không được, đi ra quá sớm sẽ bị nam chủ đoạt mất! Vẫn là không ra là tốt!

Nam chủ nhìn nhìn tiểu nữ hài cúi đầu, lại nhìn nhìn tay tiểu nữ hài ở trong nước biến đỏ, có chút biến nữu.
"Ta. . . Muốn ngươi giúp ta một việc."

Lê Dân không có cự tuyệt, hắn kỳ quái nhìn nam chủ, hắn còn có thể làm việc gì?

...

"Từ mẫu Ân thị Bạch Chỉ chi mộ."

Lê Dân dùng chủy thủy từng chút từng chút khắc vào tấm bia tên mẫu thân của nam chủ. Hắn nhìn tổng còn thiếu chút gì đó, tuy chữ trông cũng đẹp... Lê Dân yên lặng che mặt.

Hắn đem người khẩn trương quỳ gối bên cạnh, kéo y qua, sau đó nắm tay y.
Ngươi tới chỗ này nhìn chữ rồi khắc tên cho mẫu thân ngươi đi. Nam chủ có chút khẩn trương, nhưng vẫn rất kiên định gật đầu, y hy vọng chính mình có thể tự tay khắc tên cho mẫu thân.

Hiếu tử Ân Bạch Thần kính lập.

Ân Bạch Thần.

Đây là tên của y.
Lê Dân nhìn nam chủ vuốt mấy chữ kia, một lần lại một lần. Tương lai ngươi sẽ tự viết tên mình lên cả sử sách nha. Lê Dân vỗ vỗ vai nam chủ.

"Một ngày nào đó ta sẽ báo thù !"

Nam hài hung hăng mà nắm chủy thủ, y quỳ gối trước mộ phần, cúi đầu, Lê Dân nhìn không tới vẻ mặt của y. Nhưng là, hắn biết nam chủ khóc... Khóc mà không phát ra âm thanh. Giống như, hắn chính là cừu nhân trong miệng nam chủ... Lê Dân trừu trừu khóe miệng, cư nhiên quên mất điều này , làm sao bây giờ làm sao bây giờ hắn nên hay không khuyên bảo nam chủ buông tha việc báo thù...
Thôi đi, đây là không có khả năng.

Tâm tình thật không tốt Lê Dân kéo kéo nam chủ, nói:
Uy, phiền toái ngươi, uhm, khóc xong rồi, đi rửa cái tay đi được không?
Nam chủ: ... ... Nga

"Tên của ngươi."
Nam chủ đi phía trước đột nhiên ném một câu, nhãn đồng màu đen hiện lên ảnh ngược của hắn. Lê Dân không biết có phải là ảo giác hay không, hắn luôn có cảm giác đồng tử màu đen của nam chủ thật kì lạ. Cũng không sao, tuy rằng mắt nam chủ là màu đen , nhưng còn chưa đến nỗi đen hút như cái hắc động.

Tiểu Cẩu Đản.

Hắn nhìn đôi mắt nam chủ trợn to, bộ dáng không thể tin được, cảm thấy thật có ý tứ.

Không sai, hắn kêu Tiểu Cẩu Đản.

Nam chủ: "Nghe không được tốt cho lắm, ừm, vậy kêu Như Hoa thế nào? Như hoa như ngọc, liền giống như ngươi."
Lê Dân: 【 phất tay 】 Như Hoa em gái ngươi
Nam chủ: Như Hoa, ta đi rửa tay.
Lê Dân: ... ... Ha hả được được.
Lê Dân cảm giác được nam chủ cố tình không hiểu ý tứ của mình!

(Edit) Nam Chủ Ngươi Không Thể Hắc HóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ