Đang lúc Lê Dân nghiêng người tránh thoát đệ tự tuần tra Thái Hư cung , bước ra khỏi địa giới Thái Hư cung, khung thoại trực tiếp nhảy ra dọa hắn nhảy dựng.
12135: Lê Dân tiên sinh, ta cùng 13135 tính toán đi cứu ngươi QAQ.
Lê Dân: Ha hảMột cái tát chụp bay xuẩn manh hệ thống đột nhiên xuất hiện.
Chờ hệ thống tới cứu hắn, hắn không phải đã chết mấy lần sao .
Nam chủ đều đã hắc hóa , hắn không chết đã là kỳ tích .Vấn đề là...
Này như thế nào có hai cái khung thoại, 12135 cùng 13135 đều đi ra ? !
13135: Lê Dân, ngươi trở về thêm tí lửa xem nam chủ như thế nào còn chưa có hủy diệt thế giới?
Lê Dân: ...
Ngọa tào!
Cái đó và hắn có quan hệ sao?Hắn như thế nào biết nam chủ vì cái gì còn chưa có hủy diệt thế giới? Còn có... Để hắn trở về, ha hả, đi tìm chết.
Này Hệ Thống Thế Giới BUG cũng quá nghiêm trọng đi!"Trước giúp ta rời đi nơi này."
Lê Dân tỏ vẻ đứng ở địa bàn nam chủ làm hắn cảm thấy mạc danh sợ hãi.
Chính là đột nhiên cảm thấy không rét mà run, Lê Dân nhìn hệ thống khung thoại...
12135: ...
13135: ...
Lê Dân: Làm sao vậy?
Đừng nói với hắn, hắn hoàn thành nhiệm vụ rồi cũng không thể rời đi."Rốt cuộc khi nào thì ta mới có thể rời đi? !"
Quả nhiên nơi này ai cũng đều không đáng tin cậy.Lê Dân tính toán chạy thật xa, đi nơi nào đều được, chỉ cần không bị nam chủ bắt được liền tốt.
Hắn hiện tại đối Ân Bạch Thần có chút sợ hãi, đặc biệt là tình cảm Ân Bạch Thần đối hắn .
Hắn thật sự không phải cong .12135: ...
13135: ...
Lê Dân nhướng mày.
"Vì cái gì các ngươi lại có biểu tình này..."
Dự cảm không tốt, Lê Dân trầm mặc .
"Ngươi rốt cuộc là ai?"Phía sau, thanh niên nhẹ tay đặt lên vai Lê Dân , Lê Dân lại cảm thấy tay thanh niên nặng tựa khối thiết.
Ngọa tào, hắn mới chạy trốn được một lúc thôi a...
Lê Dân nội tâm cơ hồ muốn hỏng mất .Phía sau hơi thở thanh niên làm hắn cũng không dám quay đầu lại, Lê Dân lòng bàn tay toát ra mồ hôi lạnh.
"Là cữu cữu, là sư huynh, hay là Ma tôn, hoặc là nói ngươi ai cũng không phải..."
Thanh niên tiến gần sát Lê Dân, tại bên tai Lê Dân nhẹ nhàng nói, y nâng mắt lên thấy nhóm hệ thống , mỉm cười.
"Đã lâu không thấy."Lê Dân thân thể cứng đờ , dùng ánh mắt ám chỉ hệ thống nhanh lên giúp hắn chạy trốn, Ân Bạch Thần lại mạnh mẽ đưa hắn ôm vào trong ngực.
"Vì cái gì muốn gạt ta?"
Ân Bạch Thần ngữ khí bình đạm, Lê Dân lại nghe ra cảm giác nghiến răng nghiến lợi ."Ta không có lừa ngươi."
Lê Dân mặt vô biểu tình mà nói , hắn cảm nhận được lực đạo Ân Bạch Thần ôm eo hắn chặt thêm, làm hắn phát đau."Từ ngay từ đầu, ta cái gì cũng chưa nói, là ngươi tự mình đa tình."
Ân Bạch Thần hô hấp mãnh liệt ngưng lại , còn không kịp chất vấn, y đã bị một cỗ lực lượng hung hăng đánh văng ra.Hệ thống phóng thích linh lực đem Ân Bạch Thần bài xích bên ngoài, Lê Dân đứng trong vòng bảo hộ, đưa lưng về phía Ân Bạch Thần.
13135: Lê Dân ngươi xác định phải rời khỏi nơi này?
"Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit) Nam Chủ Ngươi Không Thể Hắc Hóa
Fiksi UmumTác giả: Trăm Hủ Thần Edit: Gia Minh Bản gốc: hoàn ( 50 chương) Bản edit: hoàn Thể loại: Đam mỹ, xuyên thư, hệ thống, dị thế, tu chân, dưỡng thành, cường cường, niên hạ, song tính thụ, HE