Dương quang hạ đích ái nhân
Tác giả: Dạ vũ
Thể loại: hiện đại,nhất thụ nhất công,hài,chuyện tình từ lúc ngồi ghế nhà trường cho tới lúc về hưu,HE
Tình trạng: hoàn
Đệ 1 chương
1
Đầu tháng chín, trong không khí còn mang theo một tia hạ mạt đích Viêm khí, nhưng thời tiết đã muốn đã không có thất, tám tháng bệnh trùng tơ bàn đích chích nhân. Tại đây cái nhàn tản đích tháng lý, tối bận rộn đích có thể coi là này khai giảng ở kỵ đích các loại trường học , nghênh đón tân sinh, khai giảng điển lễ, lớp bố trí, bên trong điều chỉnh. Năm phục một năm, thể thức bàn đích lặp lại , rồi lại là ắt không thể thiếu đích, hơn nữa ở giống w đại phụ thuộc trung học như vậy đích danh giáo.
"Hiện tại ta trước ngắn gọn đích nói hai câu!" Ngốc đầu đích hiệu trưởng uống ngụm trà, điều chỉnh thử một chút tiếng nói, lý lý trong tay độ dày đủ để chụp tử con gián đích giấy viết bản thảo, bắt đầu rồi tân học kỳ đích lệ đi lên tiếng...
Lễ đường lý thực im lặng, chỉ có hiệu trưởng đại nhân dõng dạc đích lên tiếng thanh trên không trung quanh quẩn , ngẫu nhiên phối hợp thượng bên ngoài liễu trên cây thu thiền đích tê minh thanh. Trọng điểm trung học đích đệ tử tố chất có thể thấy được đốm, đương nhiên chúng ta không bài trừ hơn phân nửa đệ tử đã bị thôi miên này một chuyện thực.
"Ai! Hoài Dương, Hoài Dương, đã dậy rồi! Anh đẹp trai ai!" Hạ Lý lấy tay khửu tay thống thống một bên mộng đẹp chính cam đích Tô Hoài Dương.
"Ta không biết ngươi đối nam nhân cũng có hứng thú." Chính căm tức mộng đẹp bị nhiễu đích Tô Hoài Dương liếc một cái còn tại vưu tự hưng phấn đích Hạ Lý, lành lạnh đích tung một câu.
"Cái gì? ! Ta là ở cho ngươi lo lắng ai, ta có dự cảm người này hội uy hiếp được ngươi vốn giáo giáo thảo đích địa vị nga, đến lúc đó đội thân vệ bị cướp sạch đừng trách bạn hữu không trước nhắc nhở ngươi, hừ! Hoài Dương, ta đã nói với ngươi nha..." Hạ Lý căm giận đích xả quá Tô Hoài Dương đích mặt, bắt đầu lệ đi thuyết giáo.
"Được rồi, được rồi, ta biết rồi, vậy ngươi mau nói cho ta biết ta tương lai đích tình địch là ai đi." Tô Hoài Dương đánh gảy bạn tốt, chạy nhanh dời đi mục tiêu.
"Nhạ! Năm nay đích tân sinh đại biểu." Hạ Lý vừa lòng đích buông ra Tô Hoài Dương, sao khởi thủ, cằm hướng chủ tịch thai phương hướng mang tới nâng.
Theo Hạ Lý đích phương hướng, Tô Hoài Dương ngẩng đầu nhìn lại. Hiệu trưởng đích lên tiếng đã muốn không biết ở khi nào thì đã xong, hiện tại đứng ở trên đài đọc diễn văn chính là năm nay đích tân sinh đại biểu, dưới đài cũng không phục vừa rồi đích yên lặng, thỉnh thoảng hỗn loạn một ít các nữ sinh đích nho nhỏ thét chói tai cùng khe khẽ nói nhỏ.