---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kinabukasan umuwi rin ako , Hinatid nya ko
April 20 , Cut na unli ko ..
pero bago maCut toh ayos naman kami ni Jill , di nga lang ako nkapgpaalam nga ayos .
May suitor ako na laging tumtawag sakin actually kaibigan sya ng tito ko , sakto nung time na un tumawag sya so nagrequest ako na tawagan ung ibibigay kong number at un nga ung number ni jill .. tinawagan nya ito conference kami so maririnig nya mapguusapan namin ni jill ..
"ui bhe Cut na unli ko next time nalang ako mgloload ah "
"ah ok"
"ui bhe ?"
"oh bkit ?"
"wala lang"
"kaninong # toh?"
"ah sa kaibigan ko nkitwag lang , pinaconfie na kita pra mkausap :) "
"ah ok"
Hindi sya ganong ngssalita kaya inakala kong pinatay na nya ..
AKO: pinatay na ba nya ?
ALEX: ewan ko
AKO: di na nagsasalita eh ..
ALEX: sino ba un ?
AKO: ah wala kaibigan ko .
ALEX: kaibigan bhe twagan ayiiee ..
AKO: ha ? narinig mo namang boses babae diba ?
ALEX: oo nga ! Bf mo ba un ?
AKO: ngek hindi nga .. boses babae dba ?
ALEX: ah ok sabi mu eh !
AKO: oh sya sige na salamat sa tawag ah may ggawin pa ko :P
ALEX: ah ok cge welcome ^^ basta ikaw :)
Agad agad tinignan ko cp ko .. nakareceive ako ng txt ni jill ..
"Tangna ! kaibigan lang pala ha.. narinig ko ang lahat akala mo binaba ko gusto ko lng malaman at marinig . ganyan ka pla . "
Grabe gulat ako >.< narinig pla nya lahat amp :( gosh di ko alam gagawin ko huhuhu ..
Natatakot ako na baka magbreak kame >.< piNilit kong mgexplain ..
Jill I'm sorry di ko lang kayang sabihin kasi friend sya ng tito ko .. aLam mo namang alam ng mga kamag-anakan ko na lesbian nga Bf ko ngaun pwera lang kay tito .. pls nmn oh .. intindihin mo naman ako ..
Hindi nya ko pinakigan .. nalaman ng mga kaClan namin ang nangyare pati ng pinsan nyang ci Ehm so ang sama ng tiNgin nila sakin .. aist ..
Pilit kong piNaliwanag sa kanila ung side ko pero wala di nila ko pinaniwalaan .. at un ung masakit dun eh .. hindi man lang ako inintindi ni jill :(( dahil sa sobra nyang galit kahit aNong gawin kong txt sa kanya di nya ko nirereplyan at di nya ko pinaniniwalaan ..
Umiyak nalng ako ng umiyak nung gabing iyon .. dahil tinapos nya ang lahat samin >.< waLa akong nagawa dahil alam kong may mali ako . pero sana naman inintindi nya side ko ..
ilang araw nya kong di tintxt .. pero patuloy parin akong ngeexplain .. un lang talgang ayaw na nyang maniwala sakin pinagdidiinan nyang sinungaling ako manloloko .. :(
Nawalan kami ng communication nun .. matagal kaming di nagkatxt ..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------