Dedicate ko to kay Ciz' Ehm ^
Ang piNsan ni jilL ^^ LAbyow ciz :)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mula nuon nagkakatxt na kami , kulitan sa GMfloor kalokohan hanggang one time lagi nalang syang may binabangit sa GM nya na something sabi nya "inLove daw sya na ewan" eh madalas kami nagkakatxt then ngassume ako na baka ako ung lagi nyang tinutukoy so kinukulit ko sya lagi, everyday akong tumatawag sa kanya minsan sya ,, eh naccurrious ako so tinawagan ko nga sya at kinulit ..
"Sino ba ung tinutukoy mo sa GM mo ha ?"
"ha? waLa sikret ko na un "
"gara mo sino nga"
"wala nga"
"ang korni mo sino nga .. sabi mo inlove ka na ewan !! "
"oo inlove ako na ewan di ko maintindihan eh "
"toinkx ! anu kaya un ? kanino nmn ?"
"ah waLa secret "
"kanino nga? kay whyme noh ?(whyme/ kclanmate nmin )
"hindi ah"
"eh kanino nga ?"
"wala nga kulet ! "
Paulit-ulit ko syang kinulit pero ayaw talaga nyang sabihin eh ..sa tuwing nggGM sya ngaasume ako na ako ung lagi nyang tinutukoy inaasar ko lang sya na si whyme , and then ngkalakas loob akong tanungin sya ...
"oi ?"
"oh ? "
" inlove ka prin ba na ewan ?"
"haha ewan"
"haha sino nga ba kasi ?"
"wala nga"
"sino nga kasi inlove ka kay whyme noh ? ayiiee "
"hindi kaya , magtigil ka at mali"
"eh sino nga kase ?"
"secret nga"
"AKO ba ?"
" ..... haha inaantok ka na ata eh . ge na tulog mo nalnga yan! "
" awts </3"
Matagal kaming nanahimik , dissapointed ako ng bonga aray :((
"oh bakit ?"
"ah wala"
"sakit eh .. :(( "
"hala bakit ?"
"kasi nagexpect ako :(( "
"ha? anong ibig mong sabihin ? "
"ah wala !! masakit eh :(( "
"anu nga ? "
"nagexpexct nga kase ako na ako un .. e di naman pala :( "
"eh pano kung sabihin ko sayong ikaw nga "
" ha ? " (gulat ako dun biglang ngiti super kilig ako nun haha )
"Oo ikaw nga"
(matagal akong di nkapgsalita kasi naman nasakatan ako taz un naman pala eh ako naman talaga kilig na kilig ako nung time na un yakap yakap ko ung unan ko at gigil na gigil :) haha )
" ahe ! di nga ? "
" oo ikaw nga "
" grabe sarap sa pakiramdam :) aist nadissapoint ako ng bonga un pala ako talaga ..hai naku.. "
"sorry nabigla rin naman kasi ako sa tanong mo"
"grabe dissapointed ako , ang sakit pero ok lang ako naman pala talaga un eh ayiie "
"nahihiya rin kase naman ako :) "
" aist sarap sa pakiramdam <3 nanggigigil ako ahe ! "
" first time ko ung ganto na umamin "
" ako rin naman ah first time kong magtanong ng gnun syadong assuming :) haha pero infairness kinikilig ako :) "
" ako rin naman eh "
" I LOVE YOU JILL "
" I LOVE YOU TOO "
Grabe super duper kilig ako nung time na yan it was 01:00 am March 28 na nun .. gabi-gabi kase kaming nguusap at inaabot kami ng 2 or 3 am :) sarap kase akong kausap haha . Maraming nabibighani sa boses ko ang cute daw kase ,, haha totoo yan :)
March 28 ng umaga may morning txt sya sakin , simple lang pero kilig na kilig ako :) . Hindi ko alam kung kame kasi wala namang KAMI , oo nagkaaminan kami parang MU lang ba .. nagpatuloy kaming ganun .. araw-araw sweet-sweetan , gabi gabi mgkausap sa phone ..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------