-sáng rồi sáng rồi, tất cả nô tì mau thức dậy bất đầu làm việc nào. Mỗi phòng tôi đã để trước của 6 y phục mỗi nô tì có hai y phục. Mặc vào và tập hợp trước phòng kiểm tra nào.
Một người lính đứng giữa sân hô to.
Junghwa Chung Ha và HyunA đã thức dạy rất sớm đã đứng chờ mọi người bữa canh giờ rồi chưa ai thức. Mẫu hậu bước lại người lính nhìn thấy ba người mà bà hài lòng nhất đang đứng trước cửa với một khuôn mặt vui vẻ, cười tươi. Bà rất vui, để ý Junghwa liên tục.
Bà chờ lâu nhưng không thấy ai ngoài ba người này liền bà quyết tâm mở cửa tất cả các phòng. Họ lúng túng thay y phục và đi ra ngoài.
-vâng nô tì kín chào Mẫu hậu ạ.
Mọi người đồng thanh nói.-Ùm. Junghwa và hai cô bạn kia lại đây.
-ơ? vâng.
-Đây mọi người hãy học theo ba cô gái này đi. Siêng năng, đứng chờ mọi người gần một canh giờ . Nôi gương dùm ta. Ta nói trước, bất đầu từ mai ai mà thức trể sẽ bị phạt 20 gôi. Rõ chưa.
-Dạ rõ.
-người đâu, dẫn ba người này vào phòng hoàng tử Heeyeon nhanh.
-Dạ. Đi nào...
Ba người đã được một cậu thanh niên dẫn vào phòng của Heeyeon.
-Đi đâu đây người kia. " Công công của Heeyeon hỏi"
-mẫu hậu nói đưa ba cô gái này gặp Heeyeon.
-Đợi chút.... "Công công bước lại cuối người nói vừa phải. "
-Vâng thưa nhị hoàng tử, mẫu hậu nhờ một người lính đem ba cô gái đến làm nô tì của người ạ.
-Cho vào.
-Vâng~ đi vào đi.
Người lính mở cửa dẫn ba cô gái này vào. Heeyeon lúc này đang ngồi ghi thơ văn bằng chữ Hán. Heeyeon ngước lên. Mặt lạnh lùng nhìn ba cô gái mà nói với người lính.
-Mẫu hậu kêu đêm mấy cô gái này vào hả đệ.
-Dạ, huynh.
Từ khi Heeyeon còn nhỏ đi ra chợ với mẫu hậu chơi, thì đi vào ngôi chùa thấy cậu bé khoảng chừng 10 tháng tuổi đang nằm nút tay. Heeyeon kêu mẹ đem về nuôi và đặt lên là ChanYeol. Chanyeol lớn lên và cùng tập võ với Heeyeon. Trong cung điện Heeyeon là người thân nhất của Chanyeol. Và Chanyeol cũng là người bảo vệ Heeyeon.-đệ lui đi. Ba cô, cô ChungHa vài phòng tôi lấy y phục cử tôi đi giặc. Còn cô HyunA cô ra hỏi công công bếp chỗ nào rồi làm cho tôi một món ăn của công công nói. Còn Jun...ghwa cô làm trà cho tôi .
-Vâng~
-Sao nói chữ Junghwa không được vậy trời, cô ta có gì hay đâu. Tôi cũng là người biết văn biết võ. Phải bình tĩnh
"Heeyeon tự nói với chính mình. "Junghwa cũng đã đem trà ra. Đưa cho Heeyeon. -Cô ngồi đây khuấy mực đen cho tôi. Đều nha, đừng để khô.
-Vâng ạ.
Junghwa ngồi cạnh Heeyeon. Lúc này Junghwa đang đỏ mặt lên. Heeyeon thì tim đập loạn nhịp. Không hiểu sao laii như thế. Junghwa thì chưa có cảm tình gì với Heeyeon, chỉ tại chắc sợ Heeyeon thôi.
-tôi ghi xong rồi. Cô ngừng được rồi đó. À mà nè. Cô đọc được chữ này không.
-Dạ không ạ.
-dòng thơ thứ nhất có nghĩa là "Giặc đến, quân ta ra trận" câu thứ hai có nghĩa là " ra trận vì bảo vệ nhân dân" Cô hiểu chứ.
-À vâng. Nô tì ngu văn lắm nên đừng hỏi nô tì về mấy chữ đó .
-Được rồi. Cô đi làm trà lại cho tôi đi nguội hết rồi.
Junghwa cầm lên liền nói. -Trà còn ấm mà hoàng tử.
-Tôi nói nguội là nguội, cô là nô tì nghe theo, cải lời là đánh.
-Vâng.
-Thưa hoàng tử đồ ăn tới rồi ạ.mà sao những đồ ăn này giống ở ngoài chợ thế. Giãn dị không cầu kì.
-Không cần ngươi quan tâm đâu. Ta sống sao cũng được mà. Ngươi luôi đi. Ta muốn yên tĩnh. Ngươi đứng trước cửa với công công đi có gì ta kêu.
-Vâng ạ. Nô tì xin cáo lui.
Đã làm xong hết, ba người đứng ở trước cửa mà cái mặc mệt mõi. Junghwa nói với công công.
-này Công công, ông hay ghê sao có thể đứng ở đây từ sáng tới tối như thế. Ông không mệt hả.
-Các ngươi có thấy mấy người lính ở đây không, đứng tối ngày sáng đêm. Vì họ và tôi được huấn luyện chặt chẽ hết rồi, nhìn tôi là công công vậy thôi, tôi biết võ đó , nhưng không bằng tên Chanyeol cái người đưa các cô vào đây đâu. Hoàng tử giỏi võ 10 là tên kia giỏi võ 8 đấy. Tôi chỉ 6 mà thôi.
-ohhh ghê vậy.
-thực ra hoàng tử là con gái, thấy hoàng tử giỏi văn giỏi võ nên mẫu hậu đã giả trai cho hoàng tử khi hoàng tử 12 tuổi, lớn lên cùng Chanyeol và thi cùng, hai người đã đậu khoa thi Chanyeol được làm vệ sĩ. Còn Heeyeon được làm trạng nguyên. Do là con vua nên không được làm Quan.
-Các ngươi nhiều chuyện quá rồi đó.
"Heeyeon mở cửa ra làm bốn người giậc mình."-Nô tì xin lỗi ạ.
-Thôi được rồi, hôm nay các cô được nghĩ, về phòng nghĩ ngơi đi, sáng mai các cô đến đây sớm thì được về sớm.
-Nô tì cáo lui.
"Cả ba người chạy nhanh về phòng. "-công công này, ngươi thấy trong ba cô đó, cô nào đẹp.
-Theo nô tì thấy thì cô tên Junghwa đẹp ạ.
-Junghwa, hâha, ta nhường cô đó cho ngươi đó.
-Nô tì không dám..
-Ba người đó là bạn thân.
-bạn thân? Tại sao ba người đó cùng vào làm người hầu của ngài vậy.
-Do mẫu hậu của ta. Đáng lẽ cho cô Junghwa vào thôi. Nhưng cô ta nói có thêm hai người bạn và cho hai người bạn đó làm người hầu của ta luôn này.
-Ahh vậy là mẫu hậu đã chấm cô Junghwa rồi đó ạ.
-Ngươi nói tào lao ghê. Sáng mai kêu cô Junghwa nấu trà, và dẫn ba người họ đến bờ ak có hoa anh đào cho ta.
-Vâng ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HaJung ] The King and slave
FanfikceTrong một cung điện có 3 chàng hoàng tử , ngôi vua sẽ được nhường lại một trong ba, trong đó có một hoàng tử trung thực và thuơng ba mình nhất, không muốn lấy ngôi, và cuối cùng.... Trước khi len vua người đã thấy một cô nô tì rất đẹp, nhưng vì...