[1] Thuần tình Thái tử.
*Thuần tình: Thuần khiết, ngây thơ.
-
Nguyên tác: Thiên quan tứ phúc - Mặc Hương Đồng Xú
Đồng nhân: Thuần tình Thái tử, yêu diễm Phi
Tác giả: wangchuanbian
Couple: Hoa Thành - Tạ Liên
Thể loại: OOC, ngây thơ thánh thiện thái tử thụ x trước yếu ớt sau cường thế hoạ quốc yêu phi công
Biên dịch: Quý Giác Thu
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức.
-Tiên Nhạc Quốc, bên ngoài hoàng cung.
Bách tính chen lấn xô đẩy lẫn nhau, tranh giành lẫn nhau, để tiến đến gần hơn chiếc xe hoa quý do mười sáu con bạch mã hàm thiếc cương vàng kéo đi.
Đội nhiên, trong đám người bật lên một tiếng hoan hô, chỉ thấy một bóng người xiêm y trắng như tuyết từ trên trời giáng xuống, đáp xuống chiếc xe kia. Ở trên đài cao, người đó bạch y lớp lớp phiêu phiêu, trên gương mặt đeo một tấm mặt nạ bằng vàng, trên đôi tai có thể lờ mờ thấy đang đeo hai viên san hô màu đỏ. Mà trong tay y, đang cầm một quả tú cầu đỏ rực.
Trăm người chú ý, vạn người hò reo.
Đó chính là người trước nay chưa trải sự đời ở Tiên Nhạc quốc - Thái tử tuyển phi.
Tiên Nhạc Thái tử Tạ Liên, đã tròn mười bảy tuổi, vẫn luôn ở Hoàng Cực quán tu hành, đã sớm qua tuổi đại hôn của vương công quý tộc. Quốc chủ và Hoàng hậu lòng như lửa đốt, đặc biệt vì y mà tổ chức một lễ ném tú cầu tuyển phi. Ở hiện trường, không phân quý tộc hay dân thường, chỉ cần bắt được tú cầu, từ nay về sau sẽ trở thành Thái tử phi của Tiên Nhạc Quốc.
Ánh mắt của tất cả mọi người đều đang dán chặt lên tú cầu trong tay Thái tử, ai bắt được nó, người đó liền có thể gả vào hoàng cung, biến thành phượng hoàng.
Thái tử nhè nhẹ gật đầu, hai tay nắm lấy tú cầu bên thân. Đây là muốn ném rồi, ngay lập tức, bao nhiêu ồn ào náo nhiệt đều ngừng lại, tĩnh lặng đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi. Quốc chủ cùng Hoàng hậu cũng nín thở, thân thể hướng về phía trước.
Thái tử tập võ từ nhỏ, một cú ném này vô cùng mạnh, tú cầu bay thẳng lên trời, cao đến mất hút, tất cả mọi người đều ngẩng đầu nhìn, đợi quả tú cầu kia rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Quan Tứ Phúc đồng nhân] Thuần tình Thái tử, yêu diễm Phi | Hoa Liên
FanfictionNguyên tác: Thiên quan tứ phúc - Mặc Hương Đồng Xú Đồng nhân: Thuần tình Thái tử, yêu diễm Phi Tác giả: wangchuanbian Couple: Hoa Thành - Tạ Liên Thể loại: OOC, ngây thơ thánh thiện thái tử thụ x trước yếu ớt sau cường thế hoạ quốc yêu phi c...