[2] Tuyệt thế yêu phi.
Nguyên tác: Thiên quan tứ phúc - Mặc Hương Đồng Xú
Đồng nhân: Thuần tình Thái tử, yêu diễm Phi
Tác giả: wangchuanbian
Couple: Hoa Thành - Tạ Liên
Thể loại: OOC, ngây thơ thánh thiện thái tử thụ x trước yếu ớt sau cường thế hoạ quốc yêu phi công
Biên dịch: Quý Giác Thu
Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không reup dưới mọi hình thức.
(Giai đoạn này Quân Ngô chưa lộ mặt thật).Tám trăm năm sau.
Thượng Thiên đình, Thần Võ điện.
Lúc Tạ Liên bước vào Thần Võ điện, trong điện đã tập trung mấy vị Thần quan, hoặc là túm năm tụm ba, hoặc là lặng lẽ đứng một mình.
Thần Võ Đại đế Quân Ngô ngồi trên thượng vị, dường như biết y mới vào, mở mắt ra nói: "Tiên Nhạc, ngươi đến rồi."
Tạ Liên cúi đầu. Không biết Quân Ngô nói thế nào, mà thanh âm đó vang vọng cả Thần Võ điện, ánh mắt đều tập trung trên người Tạ Liên. Tạ Liên hiểu rồi, cuộc họp lần này, có liên quan đến y.
Quả nhiên, Quân Ngô nói: "Huyết Vũ Thám Hoa yêu cầu gả vào Tiên kinh, tự tin ngươi và hắn tám trăm năm trước có hôn ước, có thật không?"
Tạ Liên chấn kinh, đồng thời mặt cũng ửng đỏ, lúc y ở nhân giới làm nhiệm vụ, đã từng vài lần mượn pháp lực của Hoa Thành, gần đây nhất là mượn trong núi Đồng Lô, còn mượn trước mặt nhiều người, không ngờ, Hoa Thành, hắn cư nhiên, trực tiếp cầu thân!
Quân Ngô thấy y rề rà không lên tiếng, nhè nhẹ day trán, tiếp lời: "Hắn còn sửa tượng thần Tiên Nhạc khổng lồ trong núi Đồng Lô, lại còn chuẩn bị đồ cưới, chỉ là đồ cưới quá mức rầm rộ, nên không mang lên... Các vị Thần quan có ý kiến gì không?"
Lập tức, Lang Thiên Thu đứng ra, nói: "Quỷ vương gả vào Tiên kinh, đây không phải là chuyện nhỏ, hôn ước tám trăm năm trước, có thật không, có bằng chứng không?"
Lang Thiên Thu nhắc đến chuyện tám trăm năm trước, các vị Thần quan đều nghĩ đến Phong Tín và Mộ Tình, ai cũng biết, tám trăm năm trước Phong Tín cùng với Mộ Tình vẫn chỉ là tiểu thị tòng của Tạ Liên. Thần quan vì không muốn đắc tội hai người, cẩn thận nhìn đi hướng khác, nhưng dư quang vẫn đặt trên hai người bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Quan Tứ Phúc đồng nhân] Thuần tình Thái tử, yêu diễm Phi | Hoa Liên
FanfictionNguyên tác: Thiên quan tứ phúc - Mặc Hương Đồng Xú Đồng nhân: Thuần tình Thái tử, yêu diễm Phi Tác giả: wangchuanbian Couple: Hoa Thành - Tạ Liên Thể loại: OOC, ngây thơ thánh thiện thái tử thụ x trước yếu ớt sau cường thế hoạ quốc yêu phi c...