GOOD TO YOU (TOPBOM fanfic)

395 8 0
                                    

Good To You -Miss SpringTempo-

Another TOPBOM Fanfic.

inspired by 2NE1's song, Good To You

--------------------------------------

Chapter 1.1-- It felt right, But they were right?

Hi!!!! Im Spring ^_^ but you can call me EsPi (S.P).

isang simpleng babae na nagmula sa isang simpleng pamilya.

Parang feeling ko nga ang plain lang ng buhay ko.Pero Masaya naman ako!

Im a 4th yr. high school student! May tatlong unique,pretty,happy,lovable girlfriends!!! Si Sky, mataray at masungit lagi ang first empression sakanya. XD pero pag naging close mo ayyy nakoo~ walang kasing sweet at ang cute-cute na nilalang! Ako ang pinaka matanda saming apat pero kung umasta sya parang sya yung pinaka matanda! Very protective na friend at ang kung minsan ay Leader namin. :D

At si Zy, ang pinaka bunso samin. tahimik, sweet na bata hihihi, at matalinong bata pa! Yun nga lang tahimik minsan! Pag may problema nga yan, tatahimik lang yan tas pag tinanong mo? Ngi-ngitian ka lang! >.<" Pero pag may tampuhan saming apat, sya lagi ang gumigitna para maayos!

At last si Sandy, Actually Sister ko sya! Super close kami netong younger Sis ko! Maganda, caring, funny at crazy! Although mas madaming nagsasabing MAS MAGANDA si Sandy...aaminin ko, Totoo naman! Napaka-natural kase ng beauty ng babaeng to! Kaasar! XD Wala syang pake kung yung ginagawa nyang kabaliwan eh nakakahiya na! Basta't mapatawa nya lang kame....matutuwa narin sya!

Matagal-tagal narin kaming apat na mag-kakaibigan.Since 1st year eh lagi ba naman kaming mag-kakaklase! Well, muntikang hinde nung 2nd yr. kami..na-late kasi sa pag-enroll si Zy kaya nalagay sya sa hindi dapat nyang kalagyan na section! yun kase yung sabi-sabi sa school na kapag na-late ka nang enroll, Ayy~ tiyak na isisingit ka nalang ng mga teachers sa mga lower sections! Syempre hinde kami pumayag noh! Nag-demand kami ng test at pag naka-pasa si Zy sa test nayun ililipat nila si Zy sa section namin! Isa kasi sa Pilot sections yung section namin kaya di naman pwedeng paki-usapan nalang  si Zy sa mga teachers na ilipat sya... kaya yun! Nung una ayaw talaga! Kesyo bawal daw yun, Kesyo na-late kasi talaga si Zy pero in the end pinag-bigyan din kami ng mga teachers!

At ayun, Success!

Sa friendship naming apat, di naman bawal ang onting landi I mean boyfriends or kahit fling-fling lang as long as di naapektuhan ng masama ang grades at syempre dapat approve kami sa guy! ;)

Pinaka madaming admirers? Syempre si Sandy! Yun nga lang andaming guy na hindi namin approve kaya bye-bye nalang! Lagi namang OK lang kay Sandy basta't kami na daw bahala! halatang walang interest sa mga ganyan :)

Pangalawa ay si.....its either ako or si Zy.

baby pa si Zy namin noh kaya NO-NO-NO! At isa pa sabi rin naman ni Zy na ayaw nya talaga!

Ako? Nakuu~ Minsan di ko lang talaga trip.Minsan naman OK sakin yung guy pero hindi sa kanila approve kaya pag ganon....Alam na! Basted nalang :(

Minsan namn pag Ok sa kanila, AYOKO naman sa guy kahit todo promote sila sa guy....basta pag ayoko sayo, Bahala ka,Sorry!

At etong Leadah naming si Sky? Ayun! sa sobrang pag-aakalang masungit,mataray,at man hater si Sky...Kaunti palang ang nangahas na ligawan sya! I-approach nga lang nahihirapan na yung iba! pan-liligaw pa kaya??!!

Pero kahit ganito ako? Wala pa naman akong lalaking nagustuhan as in super crush!Wala parin masyadong alam pag-dating sa love pero Im curious!

Hala sige!Hanggang dito muna at may pasok pa eh! :)

GOOD TO YOU (TOPBOM fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon