CHAPTER 7 ♥

51 4 1
                                    

James' P.O.V

I woke up at 5:12 am. Agad akong nagsend ng good morning text kay Xaira, one thing I should not forget to do always.

Ang bilis ng mga pangyayari. Dati, nakikita ko lang si Xaira at hindi ko alam na may gusto siya sakin. Masyado akong nabulag sa mundo simula nung niloko ako ng first girlfriend ko.

To be honest, I was a bad ass gangster back then. Then, I met Jem. She's beautiful, sweet and kind too but not like Xaira. Jem was the reason for me to change into what I am today. Noong naging kami ni Jem, I was the happiest human being alive. Kaso, that happiness was taken away from me noong nalaman ko na, may iba si Jem. Akala ko siya na talaga, but I was wrong. I have so many dreams and goals for us, but all of those were shattered. Araw-araw akong nagiinom noon, iniisip kung saan ba ako nagkulang, kung ano bang nagawa kong mali.

Then, I realized na, umaasa lang ako sa wala, kasi masaya na siya eh. Kahit ano namang sigaw at paninisi ko sa sarili ko, hindi na siya babalik. After few months, I noticed someone. She is really pretty, simple and kind. Noong una, I told myself na I should not like her or fall for her kasi nadala na ako sa naging experience ko dati. Pero, I can't be like this forever.

Now that Xaira's mine, I will prove her that I'm all the man that she needs. I will be her everything.

Kesa naman pabayaan ko si Xaira mag-commute, susunduin ko na lang siya gamit yung sasakyan ko. Gusto ko lagi siyang safe.

After some few minutes, dumiretso na ako sa bahay ni na Xaira at nag doorbell. Halata namang gulat ang prinsesa ko. Tinulungan ko na siyang ayusin yung gamit niya, at syempre, bilang lalaki, pinagbukas ko na ng pinto ng sasakyan ang prinsesa ko. Mabilis naman ang biyahe, at masaya kasi katabi ko yung prinsesa ko, na mamahalin ko habang buhay.

"James? May tatanong ako sa'yo." Mahinang sabi ni Xaira na para bang bumubulong.

"Ano yun mahal?"

"James, mahal mo ba talaga ako? Ang daming tanong sa isip ko eh. Sobra. Wag mong isipin na di kita mahal ha. Gusto ko lang talaga malaman kung bakit ako, eh hindi naman ako sing sikat mo, di rin naman ako kagandahan. Gusto ko lang na sagutin mo lahat ng tanong ko, kung okay lang sayo."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

In a Blink of an EyeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon