Hii !! Nu musta ung last update ? sna ngustuhan nyo haha xD so here is it ..
=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_=_
Shar' s POV
nung natapos ung kwentuhan nmin nla ate Kim umakyat na ako pra matul-- SHOCKS !! ngayon nga pla ung Overnight tinignan ko ung orasan 8:00 pm na patay late ako :( ok lng yan ieexplain ko na lng
Bwisit ksi ung magaling kong fiancee e :\ D man lng ako sinundo tss . So un kinuha ko ung backpack ko at nilagay ung mga kailangan dalhin .. so 15 minutes tpos na ako then nag shower pa ako at nag ayos ..
Suot ko lng short na black at white shirt then slippers :)) Super simple ..
8:30 pm na so ngpaalam na ako kaila mommy . Maglalakad na lng ako aish ! bike na lng tama ! :D nilabas ko na ung bike ko pero chineck ko muna ung cp as in ?
Puro kay best lng natanggap ko kung nasan na raw ako .. nireplayan ko na parating na ako . tpos ng reply ule na may ichichika raw sya then pgdating ko dun as in mgugulat ako .. Bkt nmn sus ? nag bike na lng ako papunta sa knila .
pag dating ko naabutan ko si best na nsa labas ng bahay nla nakasalampak dun sa lapag .
Mika : Best ! Late ka pero oks lng ksi mamaya pa ung swimming :)) Nagluluto sila dun ..
Shar : Ahh sorry best nkalimutan ko e haha peace ^_^v . hayy buti nmn nga pla nu gnagawa mo rito ?
Mika : malamang inaantay ka ^_^
aww .. sweet ng best ko haha <3 <3
Mika : At babatukan kta dhil knina pa ko dito . Bwisit ka !
Ok babawiin ko ung sweet tss -__-
Shar : Aww . grabe ang sweet mo *insert sarcasm here* teka nu b ichichika mo ?
Biglang nanlaki mata nya
Mika : U-uhmm .. tara garden tyo dun mo muna rin ung bike mo tutal na sa loob nmn sila e :)
Yun takang taka ako kay best . Nyare ? Pero pumasok muna ako at dumiretso sa garden :)) nilagay ko muna ung bike ko sa tabi . tpos naupo sa katabing swing kung saan naroon si best ;)
Shar : So spill it !!
Mika : Best wg kang mabibigla aa promise ?
Shar : D ko mapapangako best bka mamaya sbihin mo patay na si mommy syem-- OUCH !
binatukan ako huhu :'(
Shar : sbi ko nga e ;) so ano b yun ??
Mika : Kasi best si Na--
Alexa : Andito na pla si Shar e
tpos tumakbo sya samin at yinakap ako .
Mika : Ay girl pnira ka ng moment *pout*
Oo nga e ! Yun na e sasabihin na e aish !!
Alexa : Sorry nmn .. ok na miks luto na lhat nandun na sila sa pool area :) so tra na !
Napa tss na lng ako haha xD pumunta na kmi dun and kumpleto na nga kmi pero ngulat ako sa nkita ko ..
.
.
.
.
S-si N-nash :'( eto na ba yung sinasbi ni best ? ksi nkita ko sya na may kahalikan sa lips at nkakandong sa knya ung girl maganda din ..
naiinis ako . andto ako oh ? wg mo nmn ipakita sa fiancee mo haha :'( sa bgay di nmn kmi sige hayaan nten sya ..
Napansin ata ng girls tpos tinipon nla kmi so natigil ung dalawa .. Di ko matignan si Nash . wla feel ko na maiiyak ako . so naupo muna kmi sa damuhan hbang ako tulala sila un nag kukwentuhan ako lng OP napansin un ni best
BINABASA MO ANG
ENEMIES turn into LOVERS???
Teen FictionMeet Sharlene San Pedro the girl who will meet her Enemy . And someday she will realize that she's falling to her Enemy .. What will happen ??? :) Forever Enemy na nga ba o magiging LOVERS na sila ???