Chapter 27 - Paris, France =))

319 12 1
                                    

(December 27)

Shar's POV

Hii ! ^__^ Musta na kyo ? Ako eto problemado :( . Hayy ksi nagalit skin sila best about sa picture pero naayos ko din nmn pero si Nash hindi pa =( ..

Nakakabwisit ksi e ! Isa pa ung kay Papa . di ko pa rin makakalimutan yun

Flashback : (December 25)

After ng group hug nmin tinuloy nmin ang pagkain tpos tumayo ako pra puntahan si Dad

Nakita ko sya na may kausap sa phone . nag eaves drop ako sorreee ngayon lng nmn hihihihi ^__^

Dad : Hello ? Oh napatawag ka ?? ... Andito lng nmn ako sa asawa ko at mga anak ko ... Syempre mas mahal kta ... pakausap nga sa anak nten Hi baby ! Musta kna ?? ... Hahaha pauwi na dyan si daddy ... Miss u too can you give the phone to your mom ? ... Hello hon ko ... Oo na miss na rin kta ... Pagdating ko yari ka sakin hahaha Love you hon . sige na bka mahuli tyo byeee ...

Mya-mya binabaan nya na ung kausap nya . nanlumo ako sa sinabi ni dad prang gusto kong tumakbo palayo . gnun ba ?? kya di sya nakakauwi ? alam ba toh ni mommy ?! Ano na lng ang sasabihin nla ate ??

End of Flashback

Naiiyak ako sa tuwing naaalala ko un :'( Ibig sabihin may anak si Dad sa ibang girl tpos mas mahal nya kesa samin ! Naiinis ako kya pla nawalan sya ng time samin . Sasabihin ko ba kaila ate ?? Di ko alam !  asan na ba ung Fiancee ko na nagmamagaling kung kailan kailangan ko sya tsaka ka sya wla !  ..

*tok tok*

Shar : Come In !

Maid : Ma'am may kakausap po sa inyo sa phone ..

Tpos binigay nya ung telephone

Convo :

Shar :  Hello ?

Unknown : Hi ! Miss me ??

Shar : Sino to ?

Unknown : Ouch nakalimutan mo ba ? Ako lng nmn ang ung worst nightmare ! BWAHAHAHA BWAHAHA !!

Shar : Wrong number ka ata .

Unknown : Hindi noh dba ikaw si Sharlene San Pedro ?

Shar : Ako nga . pls wag ka munang dumagdag sa problema ko ngayon !

Unknown : Haha well mas gusto ko ngang marami kang problema e ..

Tandaan mo kung anong meron ka ngayon mawawala din yan kapag naagaw ko na BWAHAHA iisa isahin ko Ms . kya ingatan mo aa hahaha :D

*toot toot*

may sira ata ulo nun e >__< Leche ang dami ko na ngang problema dadagdag pa yung totoo ?!

Nilapag ko muna ung telephone sa bed ko .

At in-on ko ung laptop ko :) FB muna to relieve the stress haha xD

Bumungad agad skin ung post ni Ella alam nyo ba kung pno ko to naging friend sa fb ? siya mismo nagsend ng request kagabi tss =___= ewan ko dun .

****************************

Ella Cruz >>

Hiii !! Good Morning ^_^ sa inyo .. Eating breakfast :)) May pupuntahan pa kmi ni Nash mamamasyal lng dto sa France .. EXCITEDD MUCH ! *0*

#SELFIE

#FRANCE

#WITHNASH

****************************

ENEMIES turn into LOVERS???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon