Rapmon

320 23 3
                                    

Bạn đang ngồi xem tivi đợi anh về , hôm nay anh hứa khi đi làm về sẽ dẫn bạn đi chơi . Bạn đã chuẩn bị sẵn trước khi anh về . Bạn mặc 1 chiếc áo thun , quần jean ngắn .( au cho xem ảnh lun đi chứ khó tả )

( Đẹp ko mấy má )Anh vừa đi làm về , thì nhìn thấy cô gái bé nhỏ của mình đang nằm dài trên sô pha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( Đẹp ko mấy má )
Anh vừa đi làm về , thì nhìn thấy cô gái bé nhỏ của mình đang nằm dài trên sô pha . Mặc quần jean ngắn để lộ đôi chân thon dài trắng trẻo . Anh vừa đi lại chỗ bạn ngồi , nhìn bạn với 1 ánh mắt gian tà . Bạn vừa thấy anh về , thấy khuôn mặt anh có gì đó sai sai nên bạn liền chạy khỏi sô pha . Nhưng xui xẻo lại bị anh bắt lại được nên anh đã khiên bạn lên đi vào phòng .
Trong phòng
Anh khóa cửa lại ,dồn bạn vào tường rồi nói
_ Ai cho em mặc đồ như thế hả T/b ~ . Em làm anh nóng lên rồi đó bae à ~
Nói xong anh liền đè bạn ra , hôn ngấu nghiến . Mút mát đôi môi bạn và khiến nó bật máu . Anh luồn lưỡi vào trong khoang miệng bạn , khuấy đảo xung quanh . 2 đầu lưỡi quấn lấy nhau đến khi bạn hết dưỡng khí thì anh mới luyến tiết rời khỏi đôi môi của bạn . Lúc rời ra còn có 1 sợi chỉ bạc muốn kéo anh và bạn lại . Anh khiên bạn lên giường , xé toạt áo bạn ra để lộ ra bộ ngực căng tròn của bạn . Anh hôn lên môi bạn lần nữa và từ từ trường xuống đến xương quai xanh của bạn . Mỗi nơi anh đi qua là đều có dấu hickey . Tay anh cũng không yên mà xoa nắn lấy bộ ngực của bạn . Và sau đó ...............
















Au đã bị đuổi ra khỏi ngoài . Nhưng au vẫn cố tình đứng trước cửa phòng và nghe những tiếng .
Phạch phạch
Uhrrrrr ..... grahhh ..... ahhhh ..... mạnh lên
Mọi người yên tâm đi au vẫn còn trong sáng lắm ☺
Con bạn Jnie của au thì khỏi phải nói , nhờ au giới thiệu mà nó đã biết xem hentai . Mọi người thấy au tốt bụng và trong sáng chưa nè ☺ . Nhớ đọc truyện và bình chọn cho au nhe . Au yêu mọi người ❤❤❤

___________________
Au có tuyển Family , mong mọi người sẽ làm gia đình au nhe ❤
# Sumin ( Anmi )

Khi BTS Là Bạn Trai Bạn ❤❤❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ