Chapter 1: Papawash, pagsisimula ng aking buhay

503 1 0
                                    

"Pambihirang pagmumuka to!"

Ang aking naisigaw habang nasa harap ng salamin.
"Haay... wala nako magagawa sa mukang to. Bakit ba ganito? napaka ganda ng aking katawan, maskulado, lahat saken malake, ultimo ba naman mukha ko malaki rin??"

Ang pangalan ko ay Daniel Patilya. Pangalan ko palang mabagsik na diba? As-in boses ko palang ulam na. Pero ang problema ko nga lan talaga, ay ang mukha ko. Mukha daw akong bay na bay. Hindi bagay ang muka kong bakla sa aking maskuladong katawan. Pano na kaya gagawin ko?

Isang araw, pumasok ako sa Gym para mag palake ule. Eto ang hobby ko, magpalake, at naghahanap din ako ng pampaliit. pampaliit ng mukha -_-

Pagkapasok ko, may nakita akong mga babaeng nag wowork out din. Ayos to, maghuhubad na ako kagad at ipapakita ko ang aking achievements hehehe!

Hinubad ko ang aking jacket, at sa aking suot na sando kitang kita ang aking maskuladong katawan, ang aking malaking braso, dibdib na tila parang taguro kung magalit dahil puro ugat.

Lumapit ako sa mga babae. At kinausap ko.
"Hi. mga bago ba kayo sa gym na to?"
"Opo. Hinihintay namen yung instructor para turuan kame."
"Ahh. Si Kuya Dennis Patilya? Kapatid ko yun."

"Talaga po? Wow!" Ang naisigaw ng 3 babae.

At nagbulung-bulungan sila.
"Eto ba yung nasasabing retokado ang mukha, at mukhang bakla na kapatid ng instructor dito? Hehehehehe"

"Ahmmm.. bakit kayo nagtatawanan? May problema ba?"


"Wala naman!" Ang nasabi ng isang babae.

May pumasok sa gym, isang lalakeng matangkad ngunit hindi pa ganun kamaskulado.

"Hi Papa." Ang nasabi nya saken.

"Lintek! Kaw nanaman Budoy?!"

"Anu kaba, kaya nga ko nagwowork out dito sa gym para sayo eh. Namimiss ko na yang mabagsik mong bigote~"

:"Hayup! Umalis ka nga sa harapan ko! May business ako dito."

"Sino? Yung mga babaeng yan? Diba nga mas gusto mo yung mga tulad kong baklesh? hehehe"

"Ewwwwww... Totoo rin pala, pumapatol sa bakla yung kapatid ng instructor naten!!!" Ang naisigaw ng mga babae.

"Waaaaaaaaaa!!! Kaya nasisira ang buhay ko!! Kaya hindi ako maka dale dale ng babae, dahil sa mga impaktong bakla na yan na binabakla ako!!"

Umalis nalang ako, at nagsimula mag work out. dahil lam kong wala namang patutunguhan ang mga nilalang na yun.

Habang nagbubuhat ako, naisip ko na, hindi lang ang mukha ko ang may problema, kundi pati ang reputasyon ko bilang lalake. Sige kung ganun ang tingin nila saken, at kung hindi narin naman ako magkakasyota, sige magpapaka bakla narin ako!!!

At namalayan ko, pinapanuod rin pala ako nung baklang ka gym mate ko. At lumapit saken.

Hinawakan ang maskulado kong biceps at hinipo hipo.

"Pawis na pawis kana oh. Gusto mo ba punasan kita ng towel? Eh kung yung damit ko nalang kaya?"

 

"Arrrrgh!!!!!!"

Pagkatapos ko mag work out lumabas na ako ng gym.

"Pambihira talaga, bakit yung mukha ko pasok na pasok naman sa mga bakla, pero sa mga babae hindi?"

At isang bakla nanaman ang lumapit saken.
"Lintek bakla nanaman?! Hindi naba ako magkakaroon ng isang araw na hindi ako nalalapitan ng bakla??"

"Hello there. You want some?"
"Shut Up!"

"Im not finish talking yet. You want some lotion, products that we made of? It's a lotion that will make you beautiful for girls, and pogi for boys. You want?"

Tinignan ko ang lotion.
"Papawash. Putek imba ng pangalan nito ha."

At napansin ng bakla ang maskulado kung katawan.

"Anu papawash kaba saken?"

"Sige nga iwash mo nga ko ng papawash na yan"
At pinahid ng bakla ang lotion, sa mga braso ko, dibdib, leeg, na tila pang bakla talaga ang paglalagay nya.
"Ang lamig sa pakiramdam ha. Mukang maganda tong produkto nyo."

"Uhmm... may rerequest sana ako sayo"

"Ano yun?"

"Ano kasi... kitang kita ko kasi na bay na bay ka eh... Parang photoshop kasi yung mukha mo, na dinikit sa yummy mong katawan?"

"Sh*t! Mamatay kana bakla!"

"Teka lang Mr. Daniel Patilya, kung tutuusin bagay ka nga maging model ng aming produkto. Kung ok lang sayo maging endorser karin. Ayaw mo nun, pag lumabas kana sa TV, sisikat kana at magkakaroon kana ng maraming GF!!"

"Ohh talaga?! Sige ba.."

"Sige ha... gawan na kita ng poster mo at ng papawash, siguro medyu iedit nalang naten ng konti yung mukha mo para hindi masagwa."

At hangang sa huli, masagwa parin ang mukha ko T.T
Pero magandang pagkakataon to para sumikat!!

Bukas na magsisimula ang pictorial at ang contract. Ano kaya? Ano isusuot ko? Eh kung wag na kaya akong magdamit, para makitang suave ang aking body???

Abangan sa mga susunod na kabanata ang mga kalokohang mangyayari pa saken!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 20, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Teach Me How PumogiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon