Chapter IV MS

205 10 0
                                    

Clyde's P.O.V

It's morning already.Hayst!

Ano namang gagawin ko ngayon?Ang boring dito sa bahay nila =_=Wala naman akong alam na lugar kung saan pwede akong makipag karerahan.Pangalawang araw ko pa lang dito sa pilipinas pero miss ko na ang drag racing.Fvck this!Naghahanap ang katawan ko ng pagod at excitement na tanging drag racing lang ang makakapag puna nun.

"Yaahh!Anong ginagawa niyo dito?"aish.Sumisigaw na naman yung babaeng yun.At sino namang kausap nun.

Lumabas ako ng kwarto ko para mag usisa.May tatlong lalaki akong nakita sa may kwarto ni Cassidy.Bukas kasi yung pinto ng kwarto niya kaya nakita ko.Sino naman tong mga to?Lalaki niya?Psh!Ano ba naman Clyde,pakialam mo kung ano niya yan.Makabalik na nga lang sa kwarto.

"Yaahh!Sabing lumabas kayo dito e"Okay?What's that?Di ba niya kilala yung mga lalaki at na tresspass lang siya.Naku!Matulungan na nga lang.Tsk!

"What's the problem here dude?"Tinapik ko sa braso yung isang lalaki at tinaasan naman ako nito ng kilay.

"Baby Rae,whose he?May kabit ka!Nag lilive in kayo?Putangina,ba't may kabit ka!!Akala ko ba ako lang TToTT"what the?Pinagsasabi niya.

"What the hell Ryan!Ano pinagsasabi mo?Nasapian ka ba!"di makapaniwalang sabi ni Cassidy.

"Ayy sorry.Nag over react ba ako Baby Rae?Hehe"

"Tsk!Di kasi muna nagtatanong bago mag react.Psh!Anyway this is Lenn-- este Clyde,temporarily siyang dito muna tumira sa bahay ni lolo kasi umm,di ko alam ang reason e.Hehe!"sinamaan ko siya ng tingin ng babanggitin na niya ang Lennox.Ayaw na ayaw ko talagang tinatawag sa pangalan na yan kasi parang ang weird sa feeling ko.I'm not comfortable at all na tawagin ako diyan sa pangalan kong yan.

"Oh!Nice meeting you pare :) I'm Cassie's Fiancee"sabay akbay kay Cassidy.Psh!Di ko naman tinanong kung magkaano ano sila ah!

"Okay.Sige :) I gotta go.I just came in kasi kala ko na harass na siya.Bye!"lumabas na ako ng kwarto niya at dumiretso pababa.Gutom na din kasi ako tsaka ano pang gagawin ko dun makaka sagabal lang ako sa sweetan nila =_= Aish! Nagmumukhang akong nagseselos dahil sa pinag iisip ko.Nagugutom na talaga ako kaya kung ano ano na lang ang nasasabi nitong utak ko.

"Good morning sir.Ano po gusto niyo?"tanong sa akin nung matandang babae na nadatnan ko sa kusina.Buti na lang at andito to para may magsilbi sa akin.

"Cereals"walang modo kung sabi at nag diretso na sa dining table dito.

Habang naghihintay ako ng cereals na hiningi ko dun sa matanda e nakita ko yung bata na makulit.Naglalaro siya mag isa sa may sala.Nilapitan ko siya.

"Hoy!Ano ginagawa mo?"pagtawag ko dun sa bata.Pero anak siya ng tupa,ni hindi man lang ako nilingon.Tinawag ko ulit.

"Hoy!Kinakausap kita"di pa rin siya tumitingin sa akin =_= Kinulbit ko na at dun lang siya tumingin na malapad ang ngiti.

"Daddyyyyyy~"dinamba ako ng yakap at ayaw ng bumitiw.

"Hoy!Sinong nagsabi na daddy mo ako?Ang bata ko pa para magka anak.Letche!Bitawan mo nga ako"bumitaw naman siya ng yakap.

"Daddy what's Letche?"patay.Makaka impluwensiya pa ata ako =_= Tsk!Ayaw ko pang mamatay sa sakal pag sinabihan ko tong bata na to kung ano yun.Aish!

"Ahm,ano!Aish!Leche means let's go.You know i'm using it when i'm inviting my best bud when were going out"tumango naman yung bata at ngumiti ng malapad ulit.

Miss Right (BTS FF-Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon