Love drake

4.1K 39 0
                                    

"I'M sorry drake but I don't like you anymore!"

Yun ang huling salitang narinig ko mula kay chloe nang iniwan niya ako sa ere nang gabing yun.

Ano ba ang mali sa kaniya?
Ano ba ang nagawa niyang mali para lokohin siya ng ganito ng babaeng mahal niya?
Why did she do this to me,his been a good boyfriend to her but why?

Nilagok niya ang isang bote na may alak at nagpakalunod.Wala nang halaga ang kaniyang buhay dahil wala narin ito sa piling niya.

Drake walk out at the bar,Alam niyang lasing siya but he don't care,damn his so hurt.

"Fuck,damn it Chloe!"then tears escape to his eyes.Hindi niya matanggap,bakit siya pa?nagmamahal siya ng maayos,ng sobra-sobra pero bakit siya pa ang nasasaktan ng ganito?

Pina-andar niya ang kaniyang sasakyan at walang pakealam pinaharurot then...

One day drake's family found out.
That his dead becuase do the car accident.

Nalaman iyon ni Chloe at may natanggap siyang sulat bago nangyari ang aksidente .

"What may happened be happy with your new love,your future.And Chloe always keep in your mind that I will always love you.Before I leave,I want to tell you that I'm happy for you.Please take care of your self.

Love drake"

Napaluha ang dalaga ng makita niya iyon.At ngayon ay sobrang sisi siya dahil iniwan niya ang tulad ni drake na sobrang nagmahal at nagpahalaga sa kaniya.

One shot stories(WATTY 2017-2018)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon