Casting:
Caspian Alcain
And
Hattie MeldrizNOW Caspian is with Luna the shining star girl in their campus named Eros...
He always admire Caspian from afar.Alam niya namang hindi na mangyayari ang inaasahan niyang mapapansin siya ng binata.She's a nerd,nothing but an ugly nerd.Magkapitbahay nga sila ng binata ngunit ni isang tingin man lang sa kaniya ay hindi sinayang ng binata sakaniya.
Lagi niya itong tinatanaw sa malayo,nakatago sa lilim ng puno.
Nang marinig ni Hattie ang pag-ring ng bell at agad siyang umalis sa lilim ng punong iyon."Oh my gosh here she comes!"niña the bitchy girl.
Hindi naman sa nerd lang siya eh,kailangan niya nalang magpa-api api sa iba.Correction for that shes a nerd pero marunong siyang lumaban may malaking eye glasses lang siya sa Mata at hindi marunong mag-ayos doesn't mean na hindi siya marunong lumaban.
"Hi hattie!"pa-inocenteng saad ni niña sa kaniya.At alam niyo ba kung bakit mabait ito sa kaniya pati ang mga alipores nito.
Dahil takot sila kay Hattie Meldriz at ako yun."Hey niña,what's up!"of course that's fake.
Agad siyang umupo sa kaniyang silya nang dumating ang prof nila which is so handsome.
Professor Henry Luther,39 years old.Gosh sobrang bata pa niya para maging isang prof.
Maybe mas babagay siya sa pagmomodelo and oh look at his body,his jaw line,his eyes,his pointed nose,and his lips...
Oh no,am I dreaming my prof?no way,so Caspian lang ang lalaking dapat ini-imagine ko wala nang iba.
"Miss Hattie Meldriz?"napabalikwas siya ng marinig ang baritonong boses ng kaniyang propisor."A-ah ye-yes prof?"utal niyang sabi."Please Stand up!"agad naman siyang tumayo dahil sa sobrang takot dito.Ayaw niya namang mapahiya ano."Mrs.Vasquez wants yo talk with you,I receive a text message from her you can go now your excuses!"
Phew,akala niya naman tatanungin na siya ng prof niya,hindi Ibig sabihin na nerd siya at alam niya na ang lahat.Math is not his type of subject,she call it worst subject of all...Hindi talaga kakayanin ng brain niya yun.
Lumabas si Hattie para sana pumunta sa principal's office ni Mrs.Vasquez,mag-isa siyang naglalakad sa hallway dahil class hours ngayon ngunit hindi niya aakalaing makikita niya ang binata kasama ang tropa nito.
Caspian
Isagani
Nik
Nigel
And Aubrey which had a twins audrey and audfrey...Naglalakad siya habang ang atensiyon ay nasa dapat.
She expected that Caspian will talk to her or will say 'hi' something like that pero hindi man lang ito tumigil sa paglalakad para gawin yun.They are neighbours for almost two years but nothing happens.
Nato-torpe naman siyang kausapin ito dahil nga may pagtingin siya sa binata.Nahihiya siya,paano kung mautal-utal siya.
hours past
"Ok class,you have 5 munites to change your p.e clothes and time starts now!"our p.e teacher said.
I went to c.r pero ang daming nakapila.Makaka-abot pa kaya siya nito sa five munites?