Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.net--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ Toàn Chân ái dục không gian ] tác giả: Củ cải thịt bò nạm
Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h võng du thoải mái cao h
Giới thiệu vắn tắt:
Chân chính vr trò chơi toàn diện thông dụng, tại khổng lồ số liệu mô hình cùng lặp lại thí nghiệm qua trò chơi quy tắc sở xây dựng ra không gian bên trong,
"Tình ái" Một từ rốt cuộc triệt để rời xa "Dơ bẩn" Cùng "Bệnh truyền nhiễm",
Trở thành hạng nhất có thể tự do hưởng thụ giải trí hoạt động.
Nhưng mà làm chuyện đó nhi chung quy không phải bình thường trò chơi, trong đó tự có các loại thú sự, các loại phức tạp, các loại tình cảm......
Lâm Duệ triết liền mua một khoản như vậy trò chơi, gia nhập một người chơi tiểu quần.
Sau đó mỗi ngày tại sung sướng lại không tiết tháo tiểu đoàn thể bên trong, cùng vài vị tiểu công tuyến thượng các loại play~
h thượng là np kết cục 1v1.
Thích song khiết thỉnh chú ý tránh lôi
Cam đoan he tiểu thụ thẳng thắn thành khẩn, dám ngoạn, sẽ không hắc hóa hoặc quá phận dâm đãng.
Cam đoan không hiện ra huyết tinh nội dung, sẽ không ngược.
☆,1. Tùy cơ xứng đôi [ phóng đãng thiếu gia dụ dỗ tuổi trẻ tiểu thị vệ?]
Lâm Duệ triết giống sở hữu vừa mua tân trò chơi trẻ tuổi nhân giống nhau, vừa về nhà liền khẩn cấp nằm vào trò chơi cabin.
"Người chơi 'Kẻ tài cao gan cũng lớn tà ma thụy trạch', hoan nghênh tiến vào 'Toàn Chân ái dục không gian'"
Xem, này chính là sốt ruột hậu quả xấu, Lâm Duệ triết có điểm bất đắc dĩ nhìn hắn tùy cơ roll đến kỳ quái danh tự, thụy trạch...... Thật là có điểm giống chính mình bổn danh duệ triết...... Tính cứ như vậy đi.
"Thỉnh thiết lập ngài thân thể số liệu"
Khởi hoàn danh tự, ký hoàn xem cũng không xem "Bất bình điều ước", liền tiến vào Toàn Chân vr trò chơi bình thường đều có niết nhân giai đoạn. Khả năng bởi vì là Toàn Chân h trò chơi đi, không cho tùy tiện niết, thân thể mô hình điều tiết phạm vi rất nhỏ. Tỷ như giống Lâm Duệ triết như vậy, chân thật thân cao 177cm, điều tiết phạm vi chỉ có thể là 175-179. Ba vòng, cơ nhục, mặt bộ ngũ quan đều là đồng lý, nhiều nhất điều thành không có cách nào khác khiến người chơi khác trong hiện thực liếc mắt nhìn nhận ra của ngươi trình độ, thế nhưng hơi chút nhìn kỹ khẳng định là theo bản thể 8 thành tượng. Lâm Duệ triết đơn giản cho mình trước ngực, đại trên cánh tay bỏ thêm từng chút một cơ nhục, ân, cũng liền có thể gia từng chút một, chung quy nguyên bản chỉ là thường thường mới đi một lần đi phòng tập thể thao hắn, thật sự không thể luyện ra bao nhiêu hảo dáng người. Trừ trong hiện thực điểm ấy tiểu tiếc nuối bên ngoài, mặt khác hắn cũng lười đi điều .