vị diện lữ giả 2

17 0 0
                                    

Lúc này học viện đã chính thức khai giảng. Trong vườn trường học sinh rộn ràng, đại bộ phận đều là hình người, còn có một ít ngoại hình ngạc nhiên cổ quái dị chủng sinh vật. Hình người học sinh bên trong có chừng một nửa là Đông Phương nhân gương mặt, mặt khác một ít hình dáng tương đối thâm thúy, màu tóc màu mắt cùng màu da khác nhau, rõ rệt cùng loại trên địa cầu Tây phương nhân.

Từ tiến vào học viện bắt đầu, Lục Ly đoàn người liền thành mọi người chú ý tiêu điểm. Phương Húc ba người đều là thân thế bất phàm, bề ngoài xuất sắc, thực lực siêu cường nhân vật, học viện nội người sùng bái đếm không hết, tốp năm tốp ba mặc bạch sắc viện phục học sinh khe khẽ nói nhỏ, rõ rệt tại suy đoán Lục Ly thân phận.

Lục Ly mở ra cá nhân bộ đàm, chỉ thấy học viện trên mạng đã mở trực tiếp thiếp, một đường vọt tới cao cấp nhất, phía dưới vô số cùng thiếp bình luận, đại bộ phận là đối với Phương Húc ba người bọn hắn sùng bái, ca ngợi, hoa si thiếp, còn có một ít tham gia qua trước đó vài ngày thí luyện nhân để lộ ra Lục Ly thân phận. Nghe nói hắn lấy là song s cấp nhập học tạp, ra tay liền phế đi song s cấp thí luyện hai quan trước, lại là nhất đại phiếu nhân cùng thiếp chậc chậc lấy làm kỳ.

"Các ngươi ái mộ giả không thiếu a !" Lục Ly cười tủm tỉm đem kia vài cùng loại "Nam thần ! ta muốn cho ngươi sinh hầu tử !" đại lượng cùng thiếp cấp ba người xem.

Lạc tầm khinh thường nói:"Bọn họ cũng chỉ sinh đắc ra hầu tử."

Tần Bảo lộc:"Này hắn mụ đều cái gì ngoạn ý, chán sống oai đi? Liên lão tử đều dám tiêu tưởng !"

Phương Húc còn lại là tại quầng sáng thượng chỉ điểm:"Này vài cái là không có gì kháo sơn , gặp gỡ , ngươi có thể tấu, không đánh chết là được. Này vài cái trong nhà có điểm thế lực, bất quá bọn họ muốn là chủ động trêu chọc ngươi, như thường có thể tấu. Còn lại này đó, đánh chết cũng không quan hệ." Cấp Lục Ly phân tích một phen giáo nội nhị đại chủ yếu lĩnh quân nhân vật, cũng lấy có thể dùng cái gì hình thức tấu tiến hành phân loại.

Lục Ly:"......" Mạc danh có chút đồng tình kia vài người sùng bái.

Lục Ly đoàn người đi trước Tần Bảo lộc cùng Phương Húc trước mắt sở tại cao đẳng học bộ, bọn họ nhập học đều đã đạt tới mười năm, cũng tham dự mấy lần vị diện chiến tranh, trụ cột tri thức đại khái học tập xong tất, lại trải qua vài năm lịch lãm, là có thể chính thức tốt nghiệp . Thế nhưng Tần Bảo lộc học nghiệp lại tồn tại rất lớn vấn đề.

"Lục thiếu quân !" Một mang theo kính mắt trung niên nam tử gắt gao cầm Lục Ly thủ, trong mắt mãn hàm nhiệt lệ,"Rốt cuộc đem ngài cấp phán đến đây !"

"?" Lục Ly cảm giác thực tân kỳ, này một bộ nhìn đến đại cứu tinh bộ dáng là sao thế này nhi?

"Cái kia ai, ngươi vẫn trảo nhà ta chủ quân thủ là muốn làm gì?" Tần Bảo lộc âm trắc trắc nói.

Kính mắt nam bị những lời này sợ tới mức nhất run run, lập tức buông lỏng ra Lục Ly thủ, lấy ra nhất trương đại thủ khăn, lau trán thượng thấm ra mồ hôi:"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, thất thố , thật sự là rất cao hứng ."

h văn ngày 31 01 18Where stories live. Discover now