Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ cùng phu quân ngày ngày đêm đêm ] tác giả: Bánh trôi
Phong cách: Đam mỹ nguyên sang nam nam hiện đại chính kịch ̣ cường công cường thụ ấm áp
Giới thiệu vắn tắt:
An gia vì đám hỏi,
Đem An Dương "Bán" Cho trong truyền thuyết "Bạo quân" Hoắc bắc,
Lại phát hiện cái kia tương lai phu quân dĩ nhiên là tên khốn kiếp này !
Bất quá, tương lai phu quân cũng không kia yêu khủng bố nha......
________________________________________
Đệ 1 chương lần đầu
Hoắc bắc đi ra phòng tắm thời điểm đã biết sẽ có người đưa tiểu thư đến đây, cũng không nghĩ đến lần này dĩ nhiên là nam nhân.k-size trên giường lớn một nam nhân khó chịu rên rỉ , vặn vẹo thân thể mình, sắc mặt đà hồng, quần áo bị chính hắn xả được hỗn độn không chịu nổi, như ẩn như hiện nhục thể tại thâm sắc trên sàng đan sấn được càng thêm trắng nõn mê người, trên trán vài giọt mồ hôi theo khuôn mặt, cổ trượt xuống đến chỗ sâu, rõ rệt là bị người hạ dược.
Hoắc bắc nhíu nhíu mày, hắn nhưng không thích bắt buộc người khác, mỗi một lần thượng nhân đều là bọn họ tự nguyện , trên giường nhân nhi lại truyền ra nói nhỏ:"Ngô, thật là khó chịu, giúp ta." Tiểu miêu giống nhau thanh âm giống căn vũ mao nhẹ nhàng mà xoát qua hoắc bắc trái tim, hoắc bắc thầm mắng một tiếng, đánh về phía trên giường vưu vật, nghĩ đến cũng sẽ không là cái gì yêu rất sạch sẽ nhân.
An Dương chỉ nhớ rõ hắn uống rất nhiều rượu, hôm nay là người kia đính hôn yến, nhìn bọn họ này nhạc ấm áp bộ dáng, hắn liền khó chịu, tâm tựa như bị đao cắt giống nhau, một trận một trận đau, chỉ phải không ngừng quán rượu, giống như chỉ có như vậy tài năng khiến chính mình dễ chịu điểm, tài năng xem nhẹ hiện tại phát sinh hết thảy, cuối cùng cũng không biết là ai đem chính mình đưa đến khách sạn phòng. Không qua bao lâu thân thể bắt đầu càng ngày càng không thích hợp, hắn cảm giác chính mình tựa như muốn thiêu cháy giống nhau, nóng quá, hảo khát, thật là khó chịu. Dưới đáy rất ít dùng đến bộ vị không chịu khống chế cương, trở nên nóng bỏng, cao ngất, vốn liền say rượu đầu đã đình chỉ tự hỏi, thầm nghĩ muốn cái gì yêu đến bang giúp mình, khiến chính mình không cần như vậy khó qua. Mơ hồ gian giống như thấy được có người tới gần chính mình, thân thể bản năng nói cho hắn, hắn có thể giúp chính mình, giúp chính mình thoát ly như vậy thống khổ, miệng liền không thụ khống chế lên tiếng:"Ngô, thật là khó chịu, giúp ta." Người kia cũng phác đi lên hàm trụ bờ môi của hắn, dẫn hắn thoát ly thống khổ. Lạnh lẽo đầu lưỡi linh hoạt chui vào hắn khoang miệng, đánh thẳng về phía trước, An Dương lưỡi va chạm vào kia một mạt lạnh lẽo thời điểm liền triền đi lên, thầm nghĩ khiến cái kia hoạt trơn trượt gì đó cho mình hàng hạ nhiệt độ giải giải khát, hai người nước bọt ở trong miệng lẫn nhau trao đổi, dung hợp.