Park JiMin là đàn anh khóa trên của Jeon JungKook tại trường đại học BTS!
Bọn họ hai con người, hai tính cách!
Vì cái gì mà đến được với nhau cũng không biết rõ. Có thể là một ngày đầu thu Jimin gặp được cậu trai xinh xắn ấy ở trước cổng trường tại nơi chào đón tân sinh viên, có thể là một ngày tháng mười Jimin đề nghị được làm bạn với cậu trai xinh đẹp nọ, mà cũng có thể là cái ngày cuối đông lúc JungKook hướng Jimin cười bảo rằng: "Mắt anh khi cười rất đẹp!".
À! là bắt đầu từ lúc JiMin đề nghị mới phải....
Anh đã tỏ tình với một cậu trai nhỏ hơn mình 2 tuổi, chỉ vì anh nghĩ rằng mình ra trường rồi thì sẽ không thể nào gặp được cậu nữa, cơ hội ít như vậy anh lẽ nào còn phải ngậm miệng đem tình yêu đơn phương hai năm rưỡi nay chôn theo quãng đời đại học của mình sao?
Và anh bị cậu mắng cho xối xả.
Anh yêu cậu, cậu thì không yêu anh. Nhưng cậu không từ chối nếu anh tự nguyện, và anh chấp nhận để cậu lợi dụng mình... như một bạn giường, chỉ là người tình trên giường.
Bọn họ còn trẻ mà, chơi bời chán thì được rồi, huống hồ gì Jimin luôn đối với Jungkook rất tốt, có một người anh kiêm luôn bạn giường như thế thì làm quái gì phải từ chối.
Mọi chuyện êm đềm trôi như nước sông Hàn mùa thu ấy, cho đến một ngày nọ....
"Cái quái gì.... Park Jimin anh tưởng tôi là con nít ba tuổi à? hay anh là người của NASA phái đến? Hay anh nghĩ mình đang kể chuyện hài?"
"JungKook, anh không lừa em! anh nói thật mà."
"Nói thật? mẹ nó, nói thật hả? Ý anh là mọi chuyện có thật, cái chuyện khỉ gió phi khoa học mà anh vừa nói với tôi là có thật hả? Anh... một thằng đực rựa???? có thai??!"
"Anh xin lỗi, anh... anh cũng không biết nữa."
"Cút! Nếu biết ngủ với đàn ông cũng có thể có thai vậy tôi còn ngủ với anh làm cái quái gì nữa chứ?"
"JungKook anh...."
"Lại xin lỗi chắc? Còn làm được cái gì khác ngoài xin lỗi không?"
"Anh... hay là chúng ta cưới nhau đi, có được không?"
"Cưới anh? Anh bị điên chắc? Anh là cái thá gì chứ? Một thằng đàn ông, không ngực, không nhan sắc mà đòi cưới tôi á? Thế anh nghĩ lúc đầu chúng ta làm bạn tình để làm cái **** gì chứ?"
"Nhưng mà... còn con của chúng ta thì sao?"
"Phá bỏ, bị dở người à mà hỏi dư thừa thế!"
"JungKook, nó là con em mà, sao em có thể tàn nhẫn nói vậy chứ?"
"Ha ha, một ngày ngủ với anh tôi phải mất cả hằng triệu đứa con ấy chứ, một đứa đã là gì đâu...."
"Em...."
"Phá nó và rồi chúng ta cũng gameover luôn nhé! tôi chẳng thiết tha gì gặp lại anh nữa đâu, đúng là xúi quẩy mà...."
"JeonJungKook, con đứng lại cho mẹ!"
~To be continued~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic)[Kookmin] Ngoài Ý Nguyện !
FanfictionTitile: Ngoài ý nguyện! Author: Py aka KwangYoung, it's me! Pairing: Kookmin(main), NamJin,.... Raiting: từ PG-13 đến NC-17. Category: Angst, Supernatural, SA và... hừm phim truyền hình dài tập! Summary: Yêu em vốn là định mệnh của tôi! Thế nhưng...