chương11:gặp lại Cố Hoàng Long

629 10 4
                                    

Trong phòng ăn mọi người đang đợi cô , nghe tiếng bước chân thì  quay lại mọi người đều ngẩn người cả Jacky và Thiên Tâm cũng vậy, trong suốt 2 năm bên Anh họ chưa bao giờ thấy cô mặc đầm , cô chị mặc những bộ đồ cá tính dễ hoạt động ! Bây giờ cô như 1 thiên thần vậy !! Tóc vén qua bên vai trái ,đầm hồng lại ngắn làm tôn lên làn da trăng tuyết và đôi chân thôn dài của cô ! Thật đẹp!!

Thiên Minh nhìn cô trong mắt hiện lên tia ảo não , đau khổ , bi thương , cô về rồi , anh phải làm sao đây ,đúng vậy 2 năm qua anh đã cố quên cô anh đã vùi đầu vào công việc để không có thời gian nghĩ tới cô , nhưng anh không làm được tình cảm anh dành cho cô càng ngày càng lớn , anh đã quen rất nhiều cô gái , dù tình 1 đêm hay vài ba tháng thì bọn họ đều có nét giống cô , ngay cả trong lúc ân ái anh củng nghĩ đó là cô , anh thật sự điên rồi anh không cách nào khống chế được cái tình cảm bệnh hoạn của anh ! Anh thật sự thất bại rồi !

"Mọi người sao vậy ?" Cố nhíu mày hỏi

"Con gái càng lớn càng xinh đẹp"mẹ Hoàng sủng nịnh nói

"Chị mặc đầm rất xinh nha !" Thiên Tâm tinh nghịch nháy mắt cô , cô cho cậu cái liếc mắt nhưng lại không có lực sát thương gì cả ...

" anh 2! Em về rồi" Thiên Vy đến trước mặt anh mĩm cười dang 2 tay nhìn anh . Anh cười yếu ớt nhìn cô  chậm chạp không ôm lấy cô chỉ nói

"Mừng em trở về .....Thiên Vy!!"

Cô khẽ cau mày anh 2 có gì không đúng cô suy nghĩ một lát thì tiến lại ôm lấy anh , anh bị hành động của cô làm cho cứng người , tình cảm anh che giấu bỗng chốc trỗi dậy , anh khó khăn kiềm nén lại .
Thiên Vy cảm nhận được cảm xúc anh rối loạn , cô mạnh bạo nghỉ tới 1 giả định 'anh hai yêu cô' cô giật mình cô vừa xuyên không lâu thì đi du học , làm sao anh có thể yêu cô, hay là trước đó , nhưng trong truyện không nói anh có tình cảm với nguyên chủ  , vậy thì rốt cuộc chuyện này là sao? Không lẽ cô xuyên qua làm  phát sinh tình tiết mới ?
Cô còn đang trong suy nghĩ thì bị Thiên Minh đẩy ra , cô ngước mắt nhìn anh , anh thì né tránh ánh mắt của cô nói:

"Ăn cơm thôi tiểu Vy.."

"Ân" cô thầm nghĩ thôi thì tìm hiểu sau vậy

Jacky quan sát Thiên Minh và cô từ nãy đến giờ , tất cả cảm xúc của Thiên Minh anh đều để vào mắt , và anh khẳng định 1 điều rằng anh ta cũng như anh , yêu cô nhưng không thể nói , trong mắt hiện lên tia đồng tình nhưng rất nhanh được anh che giấu rất kĩ , dù sao đi nữa anh vẫn phãi để ý đến anh ta không thể để xảy ra chuyện gì khác được ...dù sao họ cũng là.......anh em !

Mọi người bắt đầu ăn cơm trong tiếng cười đùa nói chuyện ấm cúng,
Sau khi ăn xong họ cùng ngồi lại uống trà ăn trái cây tráng miệng  . Thiên Minh lấy lý do mệt mỏi mún đi nghĩ trước nên đã về phòng , lúc này phòng khách chỉ còn 4 người....

"Thiên Vy à! Tuần tới có buổi tiệc mừng tập đoàn Hoàng thị chúng ta hợp tác với tập đoàn T&T đứng đầu thế giới con cùng Thiên Tâm đến  dự đi !" Ba Hoàng ôn hòa lên tiếng . Cô nghe ba Hoàng nói thì nhướng mi liếc mắt sang Jacky và Thiên Tâm như muốn hỏi sao cô không biết gì về buổi tiệc này.
'Anh/em cũng không biết' cả 2 đáp lại ánh mắt cô , đúng là tập đoàn của họ có hợp tác với ba cô, nhưng không hề nghe nói có tiệc mừng gì cả chuyện này là sao? Nếu có thì tại sao Jenny và Thomas không báo cáo cho cô biết chứ ,Cô nhíu mày 1 lúc rồi trả lời:

Nữ phụ lạnh lùng Em là của bọn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ