Chương15:Ác quỷ trong cô , thân phận thật của cô...

661 21 10
                                    

"Tích tắc... tích tắc..." tiếng đồng hồ điểm chỉ 12h đêm vang lên . Màn đêm tĩnh lặng đến đáng sợ ... trong căn phòng trắng đen , ánh sáng lờ mờ , trên chiếc giường kingsize rộng lớn một cô gái nằm đó với mái tóc bạch kim , đôi mắt vốn đang nhắm bổng nhiên mở ra , không còn là màu xanh biếc long lanh mà thay vào đó là một màu đỏ ngầu sâu thẳm ,nhưng lại khát máu ....

Hoàng Thiên Vy bật người ngồi dậy bước khỏi giường đi lại tủ quần áo lấy bộ đồ đen bó sát mặc vào mọi hành động của cô như máy móc được lặp trình sẳn vậy từ đầu đến cuối mặt cô không hề có một tia cảm xúc dao động nào...

Cô khẻ mở cửa sổ phòng rồi nhúng người phóng ra ngoài tất cả động tác của cô nhẹ nhàng linh hoạt không hề gây ra tiếng động lớn nào....

Hiện tại cô đang đứng trước tòa biệt thự đồ sộ , con ngươi hiện lên sự khác máu rỏ ràng không hề che dấu.... cô bước đi đến cửa cổng tay cô vung lên , hai tên gác cổng vừa tiến lên chưa kịp mở miệng đã ngả quỵ xuống đất , chỉ thấy trên cổ họ là vết cứa thật sâu thật ngọt máu túa ra không ngừng ... mắt chữ O mồm chữ A , họ không thể tin rằng mình chết mà không hề có sức phản khán nào...

Cô không hề nhìn đến hai cái xác nằm dưới đất kia nhấc chân đá tung cửa cổng ra bước vào trong .... trên tay cô chỉ cầm duy nhất một cây dao bấm sắt nhọn , dọc đường đi tay cô vung lên vô số lần số xác chết ngã xuống củng không hề ít tất cả đều bị một vết cắt chí mạng ..

Đến phòng khách của ngôi biệt thự cô không ngần ngại đi vào trong , trong phòng có hơn cả chục tên cao to vạm vở...trong đó có một gả bụng phệ khuôn mặt nham nhở gê tởm ngồi trên ghế sofa , khi nhìn thấy cô thì bật người đứng dậy chỉ tay vào mặt cô quát

"Mày là ai ? Sao mày vào được đây? Bọn ngoài kia chết hết rồi àk ...."

Vừa nói hết câu một tiếng "vút" xé gió lao thẳng vào gã , gã chỉ có thể trừng to mắt mà không kịp nói thêm chữ nào khi cây dao bấm của cô đâm vào giữa mi tâm của gã và ngã quỵ xuống đất...cô nhếch môi lạnh lùng... những tên còn thấy vậy thì chỉa súng vào cô , chỉ là chưa kịp bóp cò đã bị kim tiêm tẩm độc của cô cấm vào tim mà chết

Xong xuôi cô bỏ đi , cứ vậy trong một đêm cô đã huyết tẩy ba băng nhóm , hơn ba trăm người. Đến sáng cô mới trở về nhà bây giờ con ác quỷ trong cô không còn hiện diện nữa , cả người cô đầy máu vẻ mặt mệt mỏi , cô nhấc tay bấm chuông cửa rồi dựa người vào vách tường bên cạnh ,người cô không còn sức lực nữa , khi thấy vú Trương đi ra cô mới cảm thấy yên tâm , đôi mắt màu xanh biếc kia từ từ nhắm lại , cô ngất đi ....

"Trời ơi !! Tiểu thư cô làm sao vậy ? Tiểu thư .... tiểu thư ơi!!"

Vú trương hoảng hốt la lên rồi vọi vàng đở cô vào nhà , đến phòng khách bà lo lắng kêu lên

"Ông bà chủ !! Tiểu thư không ổn a!~"

Ba mẹ Hoàng , Thiên Minh , Thiên Tâm , Jacky đang ngồi cùng nhau uống trà nghe vú Trương nói thì quay lại thấy cả người cô đầy máu , khuôn mặt trắng bệch thì hấp tấp chạy lại ...Jacky bế cô chạy lên phòng ... đặt cô xuống giường rồi để người hầu thay đồ ; lau người cho cô... sau khi xong mọi việc anh bước lại phía cô ngồi xuống vuốt ve khuôn mặt cô . Anh biết chuyện j xảy ra , là anh tắt trách không nghỉ rằng thời gian cô phát tát lại sớm như vậy ....

Nữ phụ lạnh lùng Em là của bọn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ