CHAPTER7Flashback<//3

80 2 2
                                    

chapter7 

~JAM's POV~

sa wari ba'y gusto talaga niya ko maging band lead vocal nila ?

THINK  

THINK 

THINK !

BRAINBLAST! >:/

di pa din e. bakit ba kasi ako napili nung lalaking yun ? ayoko na talaga kasi magkaroon ng long interaction sa boys.

It's like I SOOOOO HATE B-O-Y-S

I mean kaya magkakaroon ng LONG INTERACTION e pag may rehearsal kami diba ? T^T

naman e. bahala na..

It's like I SOOOOO HATE B-O-Y-S 

talaga!

=____________= Aga namang stress ng First day ng pagiging college stud. ko. Agang mapamroblema.

I Know,

di siya big deal sa iba pero kasi sa akin sobrang big thingy niya.

ganto kasi yun.

**f-l-a-s-h-b-a-c-k**

It was December 25 , excited ako nun e. sobraa! daig ko pa yung mga batang magsisipamasko sa mga ninong slash ninang nila . Yung suot ko ba ? uhhh! ayun isang maikling short na skin tones yung kulay, naka itim parang laging may patay na pupuntahan . JOKE! favorite ko lang kasi talaga yung color black ever since. I DUNNO. siguro dahil na rin sa nagiging symbol siya sa mga emotions ko kapag nagsesenti-sentihan.

Back to the topic, it was december 25, I planned to spend my christmas day longer sa bahay nila ZYRCH GABRIEL, ZYRCH GABRIEL :)) siya yung boyfriend ko, and I'm really excited to go to their house  

sa kagustuhan kong maging napaka ganda sa paningin ni boyfie nagkulot pa ko. and guess what *u* .

*TRIVIA*

YUNG PWEDENG GAWING PANG KULOT E YUNG SIYANSI ,

hahaha yun yung ginagamit sa pagpiprito. yung pang flip sa any fried dishes na lulutuin mo. ALAM NA BA ?  

(shinare ko lang naman) bago niyo mapakulot itapat niyo muna yung siyanse sa gas stove , sa apoy mismo so ayun yung init yung magsisilbing rason sa pag ka kulot ng buhok. try niyo ITWRIL lang sa mejo manipis na strends ng hair and

TSADAN!!XDD

Instant curler na malakas nga lang sa gas >:D

che! teka eto na seryoso na to :)

de ayun nakapag ayos na ko that time papunta kila boyfie, malapit lang naman yung amin sa kanila kaya less hustle.

I was thinking if ano magiging reaction niya 'bout what I look.

nandito na ko sa harap ng gate nila, I texted him para labasin ako kasi nakakahiya pa rin kung basta na lang ako papasok sa kanila kahit na ilang beses na ko nakapunta sakanila.

di naman nagtagal nilabas na niya ko having the greatest smile na hinahanap-hanap ko sa tuwi-tuwina. nakakaadik e. corny pero kasi yun ang totoo. ganito ata talaga pag inlove, lahat ng simpleng bagay nagiging ISANG MALAKING BAGAY ! Isang malaking bagay na ultimo little bit about your love means to you. Even his/her look .

nakakaloko. nakakaewan. nakakatuwa. nakakatuya. bakit ba kasi ganun pag inlove ? basta mahal mo isang tao lahat ng may kinalaman sakanya e tama. walang mali. yung feeling mo basta sa iyo siya wala ka nang pakealam sa iba.

habang explanation no ? pero naka relate naman kayo for sure :^)

back to the story, inabot na niya yung kamay ko then pinunan na niya yung gaps ng kamay ko.

MUSIC?is the reason :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon