CHAPTER 1

34 2 1
                                    

Well well well caramel hayss may pasok nanaman lagi nanaman maaga pumasok hayss ano bayan wahaha ambagal ko pa naman kumilos ahaha joke lang.. so ayun ok lang naman saken na pumasok kase makikita ko si JOSHUA MY LOVES!!! Ahaha Nyack! Nilamon ng pagibig ang lola nyo ahaha

Ang mga usapang ito ay SPG (murahan lang ho, walang mahalan toinks!)

[Author: PAG-IBIG? NAKO NAPAKALAKING PROBLEMA LANG NYAN LETSE!]

Bat sumingit ka nanaman aber?

[Author: gagawin ko kung ano gusto ko ok? At hoy excuse mee? Main Character kalang, author aketch at story ko din toh TUNGEK! Baka gusto mo masapak?!]

Paano? Tsss bobo mo rin talaga Author tse!

[Author: mas bobo ka Naomie!!!! Uto uto mo pa tanga mo!!]

K.

Nagdrive na ako papuntang school nauna na ako kina kuya yung bunso naman namin na si Nalsie ayun tulog mantika parin walang pinagbagi eh ahmm..tatlo nga pala kami si kuya Nash ako at si Nalsie nga ahaha so ayun nga..ay malapit na pala ako sa school at yah malapit lang samin yung school namin pero.nagkotse pa ako haha...naglalakad ako sa corridor namen ng may nakabangga ako..

"Hey you! Di ka ba tumitingin sa dinadaanan mo?!" aba saken pa talaga nagalit toh ah..

"Ahh so ako di tumitingin eh sino kayang kumalipas ng takbo?!" pagtingin ko...OMY! Si JOSHUA!! Gaaadd!

"Sorry ikaw pala yan Joshua" sh*t bakit kapag kay Joshua eh biglang lumalambot ang puso't salita ko?

[Author: pabebe mo atih peste!]

Kingina mo talaga Author! Ano ba?! Singit ng singit langya!

[Author: kingina mo rin gurl!]

Tigil na nga Author pasira ka naman!

Kk back to the story...

"Dapat lang..ikaw ba si NAOMIE GARCIA? Haha ikaw yung sinasabi nina kenneth na patay na patay saken ano?" Hala! Hindi nya pwede malaman!! Baka mapahiya ako kaya mo yan Naomie magsisinungaling ka!

"Ha?..ah..di ah ako magkakagusto sa isang halimaw? Ew saka sino si Kenneth?" hayss sa totoo lang ikaw palang nakikilala kong halimaw na napakagwapo hahaha

"Tss pakipot try mo rin minsan yung site na palusot.com.ph ha? Si kenneth kasama ko sa basketball team namen"

"Ok no problem tss..makaalis na nga!"

Letche nasira pa mood ko imbes na sumaya ako kase nakita kita hindi kase lalo akong nabadtrip.nakarating na ako sa room buti la pa kaming teacher dun ako umupo sa likod best spot ko yun eh katabi ko si Eya then katabi naman ni Eya si Jaquie sa tabi ko may dalwa pang bakanteng sit..maya maya may pumasok na isang halimaw na may kasamang alalay..nako naman kung mamalasin ka nga naman ooh! Putcha! Wala ng ibang bakanteng upuan kundi ang nasa tabi ko nalng..bigla naman nagsalita si Eya..

"Joshua dun na kayo sa tabi ni Naomie oh" sabay turo sa upuan..pagkasabi nya nun tiningan ko sya ng masama na nagsasabing ' humanda ka saken mamaya paglabas'

"Sige thanks!" At umupo na sya sa tabi ko pati yung alalay nya!

' kung mamalasin na may halong swerte ka naman ooh!'

TOTALLY INLOVE WITH A BASKETBALL PLAYERWhere stories live. Discover now