Những người bạn mới

704 40 0
                                    

2 bạn trẻ tung tăng vừa đi vừa nói chuyện
"Chào chị. Em tên là Park Sooyong hay chị có thể gọi e là Joy cũng được ạ"
" À. Chào e chị tên là wendy như e đã biết 😂😂. E nhỏ tuổi hơn chị à?"
" Dạ e nhỏ hơn Seulgi unnie 3 tuổi ạ"
" À vậy e làm TTS ở đâu lâu chưa"
" Dạ cũng được 2 năm rồi ạ"
" Chắc vất vả nhiều lắm đúng k ?"
" Từ từ rồi chị sẽ biết thôi. À này sao chị hiền v. Bị bắt nạt cũng chịu đựng v. Hôm nay Irene unnie đi làm thì sẽ k có chuyện đó xảy ra r "
" Mà Irene unnie là ai vậy e ? Có vẻ như mn đều sợ chị ấy nhỉ"
" Irene unnie ấy ạ. Chị ấy là người tốt ạ hihi khi nào chị gặp thì sẽ biết thôi 😻"
" Chắc Seulgi giận chị lắm nãy còn bỏ ra ngoài luôn 😭😭. Chị phải làm gì đây"
" Con gấu ngu ngốc đấy không giận chị đâu 🤐🤐"
" Hả. Em nói gì vậy"
"À dạ không có gì e nghĩ Seulgi unnie sẽ k giận chị đâu"
" Chị sẽ order nước cho Seulgi luôn để cậu ấy uống nước hạ hoả "
Sau khi mang nước lên phòng cho mn cả 2 mang nước ra khỏi phòng đi tìm Seulgi.
"Seulgi à. Đây là nước mình mua cho cậu nè uống đi đừng giận mình nữa hihi 🙂🙂"
Thấy Joy đi cùng Wendy , Seulgi bất ngờ r nói " hì hì k có gì đâu mình chỉ thấy bất bình thôi"
"Thật sự mình không sao mà chỉ là mua nước cho mn uống thôi mà"
"Thôi đc r , mình tìm chỗ nào ngồi xuống nói chuyện đi " Joy lên tiếng
" Chắc k đc r, bây h chị phải đi đưa đồ cho Irene unnie" Seulgi nói.
Joy phụng phịu " ơ v sao thế thì buồn nhỉ"
Wendy lên tiếng " Hay cả 3 đứa mình cùng đến nhà Irene unnie đi. Không được sao ?"
Seulgi đang buồn bã nghe Wendy đề nghị v lập tức đồng ý
" Đúng r 3 đứa mình cùng nhau đi thôi nào"
Wendy đang muốn biết Irene là người như thế nào giờ thì có cơ hội rồi ( chế cơ hội qué )
Đến nhà Irene thì Seulgi và Joy có việc phải rời đi nên nhờ Wendy mang đồ vào cho Irene.

Wenrene Idol LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ