4 thành viên RV sắp đc debut đang trên xe đi ra biển. Trên đường đi thì họ có ghé 1 mini mart mua ít đồ mang đi.
Sợ bị mọi người phát hiện nên chỉ có Irene unni bịt kín chạy xuống mua đồ nhanh r vào.
Trước khi đi Joy còn nói vọng theo " nhớ mua ít Soju nha chị hihi "
Sau khi mua đồ chuyến đi thực sự bắt đầu. Mn ở trên xe mở nhạc và quẩy với nhau :))))
Đột nhiên Seulgi hỏi
- Cậu có bằng lái xe khi nào v Wendy? Cậu mới về Hàn mà.
- Mình có bằng lái bên Canada cách đây mấy năm rồi. Còn ở Hàn thì mình chưa có hihi~~
- What !!! Chị chưa có bằng lái! Huhu em sợ quá Irene unnie ơi. Joy nói
- Lúc nãy chị tính nói rồi mà thấy e hào hứng quá nên thôi. Irene nói
- Ơ không sao đâu mà! Chị chưa gây tai nạn lần nào đâu. Wendy nghiêm túc.
*Seulgi và Joy ôm nhau sợ hãi :)))
- Ừ mấy đứa k cần lo đâu Wendy chạy xe tốt lắm đó ~. Mặc dù là lần đầu ngồi trên xe Wendy nhưng Irene vẫn nói vậy.
Wendy xúc động trước lời nói của Irene.
Đột nhiên Joy vui vẻ nói
- Được gòy em sẽ tin chị dù gì cũng sắp tới nơi rồi!
- Ùm mình cũng tin cậu! Seulgi nói
Cả 4 cùng nhau ra biển quẩy 1 ngày mọi người nói chuyện với nhau nhiều hơn hiểu nhau hơn.
Sáng hôm sau cả 4 có mặt ở SM để họp chính thức về đội hình 4 người lần này.
Irene được chọn làm leader vì là người lớn tuổi nhất nhóm :)))). Mọi người đương nhiên là đồng ý về quyết định này rồi.
Tên nhóm là đc chọn là Red Velvet và bây giờ mọi người đang trong phòng tập tập luyện để kịp tiến độ comeback.
Hayong đột nhiên đến phòng tập tìm Irene nói chuyện.
- Hi mọi người. Irene-ssi tôi nói chuyện với cô 1 tí có được không?
- Không. Irene unnie không có gì để nói với chị đâu. Joy nói.
- Thôi nào Joy. Có chuyện gì nói ở đây không được à. Irene nói
- Chuyện hơi riêng tư tí thôi, cô không phiền ra ngoài với tôi 1 lát nha. Hayong nói
- Được rồi cô chờ tôi tí.
Ở hành lang có 2 cô gái đang nói chuyện với nhau
- Chúc mừng cô sau bao năm cực khổ cũng được debut rồi. Còn làm leader nữa chứ cô vui lắm phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Wenrene Idol Life
Fanfiction❄️? Dạo gần đây cuồng 2 bạn trẻ này quá ??? #wenrene #wendy #irene Vui lòng không mang truyện của mình ra ngoài hoặc re-up nếu như chưa được cho phép.