¤ Đệ 21 chương trở về ở...
Tô Mông từ Tiểu Nhục Đoàn phòng đi ra, xoay người lại nhìn liếc mắt một cái nhi đồng trên giường chính ngủ say tiểu gia hỏa, nhếch môi cười cười sau, khinh thủ khinh cước đóng lại cửa phòng trở về phòng khách.
Dịch Khanh Tuyền theo thường lệ tại gọt hoa quả, thần sắc tự nhiên, động tác thuần thục, thoạt nhìn vĩnh viễn là phó "Hiền thê lương mẫu" tốt đẹp hình tượng.
Nàng nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu, trước hướng Tô Mông sáng sủa cười, hỏi câu: "Ngủ?"
"Ân."
Tô Mông thuận tay tiếp nhận Dịch Khanh Tuyền đưa lên trước bàn trái cây, sau ngồi ở sô pha thượng.
"Ngượng ngùng a, đứa nhỏ này hôm nay cũng không biết là làm sao, nhất định muốn quấn quít ngươi kể chuyện xưa mới bằng lòng ngủ."
Tô Mông cười: "Không quan hệ, nàng thích ta, ta cao hứng còn không kịp, một chút đều không cảm thấy phiền toái."
Dịch Khanh Tuyền lại là thoáng ngượng ngùng cười, hoa quả đều gọt hoàn sau, trên tay không có việc, thế nhưng nhất thời không biết nên đặt ở chỗ nào hảo. Hai chân cũng là, khép lại cảm giác rất câu nệ, giao điệp nhếch lên nói, giống như cũng quá tùy ý điểm...
Nàng đứng ngồi không yên, Tô Mông lại làm sao không cảm thấy có chút mất tự nhiên? Sáp khởi khối hoa quả cẩn thận nhấm nuốt, không trương miệng, cũng không dám có rất động tác lớn, không tay kia trống trống phù tại sô pha thượng, cả người cũng không đoan lộ ra co quắp.
"Ngươi..."
"Ta..."
Hai người đồng thời mở miệng, lặng im nửa ngày sau, nhìn nhau cười.
"Ngươi trước nói."
Còn là Tô Mông trước một bước đã mở miệng, Dịch Khanh Tuyền cào gãi đầu: "Kỳ thật... Cũng không có gì đại sự, chính là, ta qua hai ngày phát tiền lương, muốn mời ngươi ăn cơm."
Tô Mông phốc xuy nở nụ cười: "Còn mời ta ăn cơm? Ta hiện tại nhưng là đã muốn mỗi ngày tại nhà ngươi ăn chực."
"Kia như thế nào có thể giống nhau? Gia thường đồ ăn, tổng so không được đi khách sạn hiển xa hoa."
"Đều là người trong nhà, có cái gì xa hoa không cao đương."
Lời vừa ra khỏi miệng hai người đồng thời sửng sốt, Dịch Khanh Tuyền hơi hơi đỏ mặt, Tô Mông còn lại là hận không thể cắn rụng của mình đầu lưỡi: Cái gì người trong nhà, đây đều là nói hưu nói vượn những gì a?!
Không khí mập mờ mà lại mang theo cổ nói không nên lời xấu hổ, hai người lại không có nói.
Tô Mông hai mắt chỉ lo nhìn chằm chằm bàn trái cây, một viên tiếp một viên hướng miệng đưa lên bị cắt thành hợp quy tắc khối nhỏ hoa quả, Dịch Khanh Tuyền hai tay chà xát góc áo, ngừng lại một lát sau đang muốn mở miệng, cách đó không xa bàn trà chi thượng di động đột nhiên vang lên.
"Ngượng ngùng a, ta trước... Đón một điện thoại..."
Tô Mông gật đầu ứng, mắt thấy Dịch Khanh Tuyền cầm lấy di động sau sắc mặt nhẹ nhàng thay đổi biến đổi.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Nữ nhân nhà đối diện - Phục Loan
Ficción GeneralTên truyện: Nữ nhân nhà đối diện Tác giả: Phục Loan Nội dung nhãn: tình hữu độc chung, ông trời tác hợp cho, HE Nhân vật chính: Dịch Khanh Tuyền, Tô Mông Nhân vật phụ: Trí Nhạc, Thẩm Đình Văn,.... --------------------- Văn án: Dịch Khanh Tuyền: Nhà...