¤ Đệ 41 chương lấy thân dụ địch
Đồng dạng một bữa cơm, lần trước ăn xong Trí Nhạc úc úc không vui, lần này đâu, cảm thấy mỹ mãn, thắng lợi trở về.
Nàng cơ hồ có thể xác nhận, Tô Mông cũng không biết Tiểu Nhục Đoàn chính là nàng vẫn đau khổ tìm nữ nhi.
Thật sự là ngay cả lão thiên gia đều tại giúp chính mình, cái này, tổng có biện pháp có thể đem Tiểu Tuyền "Đoạt" trở lại.
Thứ sáu buổi tối, Trí Nhạc cố ý mang theo mua cho Tiểu Nhục Đoàn đồ ăn vặt, lại đăng môn ăn chực.
Tô Mông mở ra môn, thấy nàng cười cười, nói một câu: "Đến rồi?"
Hoàn toàn một bộ nữ chủ nhân tư thái, Trí Nhạc thấy thật sự cảm giác chướng mắt, lại không tốt phát tác. Ngọt ngấy ngấy cười, ra vẻ thân thiết đi khiên Tô Mông tay: "Ngượng ngùng lại đây ăn chực, ngươi hẳn là không ngại đi?"
Tô Mông theo bản năng muốn phải rút tay về, nhưng dừng một lát sau lại dừng lại. Nàng nói qua muốn tính toán thay đổi chính mình cùng Trí Nhạc trong lúc đó quan hệ, để tránh nhượng Dịch Khanh Tuyền giáp ở bên trong khó xử.
Phía trước Tô Mông chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày, nàng lại sẽ vì người khác, mà thay đổi chính mình.
Không thể không nói, tình yêu lực lượng thật sự là cường đại.
Trí Nhạc xung phong nhận việc giúp việc bếp núc, tầm mắt lại tổng hữu ý vô ý ngắm trộm tại phòng khách cùng Tiểu Nhục Đoàn chơi đùa Tô Mông.
Dịch Khanh Tuyền cảm giác kỳ quái, hỏi một câu: "Làm sao? Nhìn cái gì đâu ngươi?"
"Không, không nhìn cái gì."
Trí Nhạc trên mặt đột nhiên chợt lóe một mạt mất tự nhiên, nhưng rất nhanh khôi phục như lúc ban đầu. Dịch Khanh Tuyền không nghi ngờ có hắn, xào đồ ăn tiện đà lại nhắc tới những lời khác đề.
Đồ ăn nhất nhất thượng bàn, Trí Nhạc đi ra phòng bếp chuẩn bị kêu trong phòng kia hai người ăn cơm, trên bàn trà, Tô Mông di động lại đột nhiên vang lên.
Trí Nhạc cước bộ ngừng lại, theo bản năng ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái treo tại trên tường đồng hồ báo thức, theo sau, không dấu vết cười cười.
Tô Mông cầm lấy di động xem màn hình, là xa lạ dãy số.
Cho vay, bạn, chứng, đẩy mạnh tiêu thụ —— này ý niệm trong đầu gây rối điện thoại thật sự quá nhiều. Tô Mông đang nghĩ tới muốn hay không đón, vừa mới Trí Nhạc chạy tới trước mặt đứng lại, tùy ý hỏi câu: "Di, điện thoại vang như thế nào không tiếp đâu?"
Tô Mông cười nhạt một cái không nói chuyện, ngẫm lại, còn là đè xuống đón nghe phím.
"Uy?" Điện thoại lý là xa lạ thanh âm.
Quả nhiên lại là gây rối điện thoại đi? Tô Mông âm thầm nhíu mày, nhưng không có đương trường cắt đứt.
"Nhĩ hảo, xin hỏi là vị nào?"
Trí Nhạc dắt Tiểu Nhục Đoàn tay hướng phòng bếp đi, lỗ tai lại chi đứng lên tập trung tinh thần nghe Tô Mông bên kia động tĩnh.
YOU ARE READING
|BHTT|QT| Nữ nhân nhà đối diện - Phục Loan
Fiction généraleTên truyện: Nữ nhân nhà đối diện Tác giả: Phục Loan Nội dung nhãn: tình hữu độc chung, ông trời tác hợp cho, HE Nhân vật chính: Dịch Khanh Tuyền, Tô Mông Nhân vật phụ: Trí Nhạc, Thẩm Đình Văn,.... --------------------- Văn án: Dịch Khanh Tuyền: Nhà...