Thời gian 3 tháng trôi qua, mạt thế gần đến.
Làn gió sớm mai thổi qua mái tóc đen huyền của cậu, con ngươi màu xanh tràn đầy ý cười. Mạt thế ha hả, đến đây, những con người từng phản bội cậu, cậu đã chuẩn bị hành cho bọn họ.
Bước xuống cầu thang, giọng nói trong trẻo vang lên: " ba, anh sáng an"
"Sao không ngủ thêm?" giọng Hạ Tuấn trầm nghe ấm áp. Cậu nhào vào lòng anh mình cọ a cọ : "Hôm nay em muốn đi chơi, có được không???" đôi mắt xanh sáng lên vì mới dậy mà phủ một tầng hơi nước nhìn rất mị hoặc.
"Con đi đâu?" Hạ Khải cầm tờ báo xem tin tức. Cậu cười hì hì, hôn nhẹ lên má Hạ Khải: " con đi chơi lòng vòng thôi mà, nha...papa"
Hạ Khải thở dài hôn lên môi cậu: "không được đi lung tung". Biết sao được bây giờ, hắn không thể từ chối cậu được (mama: hết thuốc chữa ┐( ̄ヘ ̄)┌..........Hạ Khải: Biến....mama: (T▽T) )
Bữa ăn sáng cứ như vậy diễn ra ấm áp, trong 3 tháng họ đã xác định tình cảm của mình. Hạ Khải và Hạ Tuấn cũng biết việc cậu sống lại và vì sao cậu chết, nhưng cậu muốn tự tay mình trả thù họ sẽ âm thầm giúp đỡ cậu.
Tất nhiên vụ mạt thế họ cũng đã biết và đã chuẩn bị tất cả và cất vào kho hàng không gian của Hạ Bạch. Mọi việc đã có người lo, cậu chỉ việc vui chơi chờ mạt thế ( mama: còn chờ zì ko cưng .....Tiểu Bạch: hình như ko........quần lang: còn bọn anh)
-----------------------------------------
Cậu lái chiếc siêu xe chạy khắp thành phố, vô những nhà hàng cao cấp ăn những món ăn ngon. Tới casino chơi mạt chược ( Tiểu Bạch: thua sạch). Cậu làm những việc mà cậu chưa từng thử, như vào bar, nhưng.......
Hạ Bach:...............................
Cậu chưa bước vào đã bị chặn bên ngoài và bằng vận tốc ánh sáng đưa cậu đến chỗ papa và anh hai.
Đứng trước khuôn mặt băng lãnh của papa và nghiêm nghị của anh hai ....cậu đang từ (((o(*゚▽゚*)o))) đến (>m<). Cậu chưa kịp hưởng thụ cảm giác mỹ nữ bên cạnh nha......
Cậu bán manh nhào vào lòng papa: "papa, con biết sai rồi...." . Rồi quay sang nhìn chằm anh hai cầu cứu
Hạ Khải thở dài xoa đầu con trai: "con không được phép đến những nơi đó, hiểu chứ?". Cậu hôn lên má papa: "vânggggggg"
Hạ tuấn khẽ cười. Một nhà cùng nhau trải qua bữa tối ấm áp, không cần lo mai ra sao, thì có họ che mưa chắn gió cho cậu rồi sao. Hạ Bạch nghĩ vậy cười thật tươi
Bắt đầu ngày mai , mạt tế giá lâm ............
=================Tiểu kịch trường =============
Tiểu Bạch: papa con mún đi bar
Hạ Khải: /nhìn chằm chằm Tiểu Bạch/ "chi???"Tiểu Bạch: " tìm khoái cảm hưởng lạc........."
Quần lang: "tới đảm bảo cho em/con hưởng lạc"...../cười gian xảo/Thế là căn phòng bắt đầu phát ra những âm thanh khiến ta nhỏ zãi (căn phòng: ứ hảo ngại (//ω//)
.:End:.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Vừa Đánh Vừa Yêu Nha
DiversosThể loại: đam mỹ , mạt thế , dị năng , ngạo kiều nữ vương thụ X tất cả đều bá đạo trung khuyển công.....(Hạ Băng X Tôn Thương Kiệt , Hạ Khải , Hạ Tuấn , ...công phụ......thỉnh chờ) cậu điên nên đi yêu thằng khốn lạn bắt tay vs con bánh bèo hại chết...