"Welcome to the Philippines, Sir." bati sa akin ng Flight Attendant.
Kakalapag ng sinasakyan kong eroplano. I'm so excited.
By the way, I'm Jake Carlo Flores and I'm back. I'm back to make her back to me again. Andito ako para paibigin ang babaeng sinayang ko at hindi pinahalagahan.
*Rrrrriiiiinnnngggggg*
Incoming Call: Jane
"Hello?"
(Hi, This is Architect Mariano from Del Rosario Industries. Engineer Flores, right?)
"Ah yeah. This is Engineer Flores."
(Ah, Hintayin nalang po kita sa Labas. Thank you.)
"Yeah, Thank you" ........ And I love you
JANE'S POV
*Sa labas ng Airport*
"What the? Ba't antagal naman nun?" bulong ko sa sarili ko. Putek, paimportante naman. Siguraduhin nya lang na gwapo sya ah. -.-
*Calling Engr. Flores*
"Hello?"
"Hey, Engr! Nasaan na kayo?"
"ME? Hahaha." aba, walanghiya, tumawa pa -.-
"Yes. You? So, where are you?"
"Turn around. Behind your back." turn around? Ha?
*lumingon sa likod*
o.o
o.O
O.O
O.O!
"Ohmygood. IKAW?!"
"HAHAHAHAHAHA. Yes, its me. Long time no see, Mylabs :)"
"What the?! No. Ohmygod! Please wake me up, if I'm dreaming!"
"No, mylabs. You're not dreaming. HAHAHAHAHA."
"This can't be! NO WAY!"
"YES WAY, Mylabs."
THIS IS SH*T!
-----------------------------------------------------
A/N: Hey wattpad world. Sorry ang tagal kong mag-update.
Hahahahaha.
First of All, may tampuhan kami ng mga bebe ko :( (Tam, Max, Dom, Precious)
Gusto kong sabihin sa kanila na sorry kasi nawawalan ako ng oras sa kanila. And wag nila sana isipina mas pinapahalagahan ko ung mga new friends ko kesa sa kanila. Hmmm, if di namin maayos ung tampuhan namin. May isa sana akong hiling. Sana hayaan nilang tapusin ko ang WBT. Using my own imagination. Para kahit hindi maayos ang gulo na 'to atleast sa story na 'to, maayos tayo. As my last wish kung hindi na talaga maayos ung gulo. Yun lang. And starting this day, mag uupdate ako every Sat or Sun if may free time ako :) Yun lang mga pips, sana mabasa nila 'to. Hahahaha.
P.s
Mga bebe, always remember kahit wala akong masyadong oras sa inyo. Mahal ko kayo at wag ibang papalit sa inyo, Mahal na mahal ko kayo :)
BINABASA MO ANG
Way Back Time
Teen FictionMasaya na sila Jane at Roxanne ngayon. Pero ng dahil sa isang unexpected project nila ang masayang buhay naging MAGULONG BUHAY. Nagulo ang kanilang buhay sa pagdating ng Dalawang tao na galing sa past nila. Tunghayan natin kung paano naging ang "HAP...