#chap 3 Kế Hoạch| Hiểu Lầm

223 17 4
                                    

Sau buổi lễ dành cho Rein. Mọi người đều trở về vương quốc của mình, riêng Shade thì anh ấy vẫn còn ở lại với lí do muốn ăn mừng thêm một chút với Rein nữa
Rein_ sama, sao vậy _ Lúc này Pumo đang bay đến Rein. Cô ấy đang ngồi cạnh vườn hoa hướng dương mà Fine thích nhất mà mắt đang bắt đầu ướt dần.
À!! Pumo sao. Tớ không có sao đâu... Chỉ tại... Tớ muốn bữa tiệc này có thêm Fine mà thôi. Tớ rất nhớ em ấy, phải chi lúc đó tớ làm gì thì có thể giúp Fine được rồi _ Rein đang với một tâm trạng không ổn mà lên tiếng nói. Thế là lúc này cô đã bắt đầu rơi những giọt nước mắt xuống
Rein _ sama _ Pumo đành nói khẻ và bay lại ôm Rein.
Đúng lúc đó Shade từ cửa ngoài phòng kín bước vào. Pumo thấy thế liền tạm biệt Rein và rời khỏi ngay.
Rein, em đi với tôi một chút nhé _ Shade lên tiến
Dạ, được _ Rein đáp lại câu trả lời của Shade
Cùng lúc đó tại nơi cao nhất của vương quốc, có hai bóng dán của hai người đang đứng trên đó có vẻ đang nói chuyện gì đấy.
Fine à. Cô cũng đã thấy rồi đó, những người đó không còn nhớ đến cô nữa, cô thấy không trong bữa tiệc đó có gì là buồn dành cho cô không!! _ Dak lên tiếng dụ dỗ Fine, hắn đang công kích cô ấy. Cố biến đổi cô gái này !!
Không... Không thể nào đâu. Anh lầm rồi. Anh còn chưa biết những người ở đây đâu, họ thật sự rất tốt bụng, rất quan tâm người khác, anh không biết gì về tất cả mọi người ở đây mà còn dám nói họ không còn quan tâm đến tôi ư!! _ Fine đang bắt đầu bực bội, cô không thích những gì hắn nói ra, cô đang bắt đầu sợ nên đang biện minh. Nhưng cũng chính như vậy mà Fine, cô gái ấy đang bắt đầu rơi vào bẫy của tên Dak
Nếu những người đó quan tâm cô mà một năm qua họ không bao giờ tìm để cứu cô ư!! _ Một đợt công kích rất mạnh, hắn đang đánh vào tâm lý yếu đuối của Fine bây giờ.
Khi nghe lời tên Dak nói ra... Cô bắt đầu thấy tuyệt vọng, những năng lượng mặt trời của Fine đang mất dần đi và thay vào đó là những luồn ma lực có màu đen. Nhìn thấy nó tên Dak bắt đầu cười, chỉ cười nữa miệng theo kiểu độc ác!!
Quyết định tùy thuộc vào cô, tôi mong cô sẽ hiểu. Rằng hành tinh này không xứng đáng với cô đâu _ Tên Dak nói xong liền bỏ đi, để Fine ở đó một mình. Cô đang rơi vào hố sâu tuyệt vọng, chẳng còn thứ gì có thể cứu được cô lúc này nữa rồi, nhưng mà trừ một thứ... Chắc chắn đó là Shade. Đúng lúc đó thì cậu ta liền xuất hiện ở, có phải là ông trời đang cảm thông cho Fine và đưa cậu ta đến để giải thoát cho cô không.
Anh... Shade _ cô khẽ gọi tên anh ấy. Cô định xuống để làm cho cậu ấy bất ngờ... Nhưng có vẻ cậu ta đã làm cho Fine bất ngờ hơn đấy khi ngay sao cậu là chị Rein, người chị Fine yêu thương nhất. Họ đang làm gì ở đây chứ, hai người, ở một nơi vắng như thế...!!
Rein... Anh thật sự rất thích em_ Shade bắt đầu nói. Từng câu từng chữ ràng mạch làm cho Rein lẫn Fine đều ngạc nhiên.
" Cá...cái gì, anh Shade thích chị Rein sao, vậy là anh ấy vẫn luôn thích chị Rein sao chứ, tại sao... Nhưng ... Tại sao!! " _ Lúc này Fine bắt đầu khụy hai đầu gối xuống nước mắt bắt đầu tuôn ra. Tích...tích...tích, cô đang khóc, một người luôn lạc quan như cô mà bây giờ phải khóc trớ trêu thay những giọt nước mắt đó là vì người chị và một người cô yêu thương. Tại sao, bây giờ trong đầu cô không còn gì nữa nó đang bắt đầu trống trơn, những kỉ niệm đẹp đang dần bị biến mất đi. Fine đứng lên gặt đi những giọt nước mắt đang rơi, cô rời khởi nơi đó một cách lặng lẽ. Để lại Shade và Rein ở lại...
Anh... Anh Shade, anh đang nới chuyện gì vậy, anh đang đùa em đúng không. Đừng đùa nữa trong bữa tiệc em đã cười rất nhiều rồi nên anh... _ Rein đang nói vẫn chưa hết câu thì Shade lại bắt đầu lên tiếng.
Rein anh thật sự rất thích em, đó là sự thật chúng ta hãy tiến đến với nhau đi, không phải lúc trước em cũng thích anh mà đúng không!! _ Shade nắm chặt hai cánh tay của Rein nói điên loạn
Anh thôi đi Shade, hôm nay ang bị sao vậy chứ, đúng là tôi từng rất thích anh nhưng  bây giờ tình cảm này tôi dành cho anh Bright rồi, không phải anh nói là yêu Fine sao, nhưng tại sao con bé chỉ vừa mới mất tích mà anh lại dám làm như vậy chứ _ Rein tức giận, buông mạnh hai cánh tay để thoát khỏi Shade.
Lúc này Shade bắt ngờ ôm lấy Rein nói câu anh thích em và liền hôn cô ngay lập tức. Rein ngạc nhiên liền đẩy anh ấy ra và tát ngay cho một cái vào mặt :
Tôi không ngờ anh lại là một người như vậy Shade _ Tát xong cô chạy khỏi đó ngay lập tức bỏ lại Shade một mình với khuôn mặt không cảm súc. Phía sau một bức tường, tên Dak đã chứng kiến toàn bộ sự việc, hắn bắt đầu giở nụ cười thâm độc. Một nụ cười mà không ai hiểu được!!

••••

Hết Chap rồi ạ!! Thành thật xin lỗi vì ra Chap cực kỳ muộn, tại kịch bản cứ bị thay đổi nên hơi rối mong mọi người thông cảm giúp cháu nha!! Cháu yêu mọi người lắm ạ.
Đừng quên Bình chọn và góp ý kiến giúp cháu nhé. Cảm ơn rất nhiều ạ ❤
#LOVEYOU

( Công Chúa Sinh Đôi) Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ