#chap 2 Thiên Thần | Mất Tích

279 15 2
                                    

" Fine... Em ấy " - Rein khóc òa lên và ngã vào lòng của Bright
" Rein em đừng khóc nữa, nào hãy bình tĩnh và kể lại mọi việc cho mọi người nghe. Được không " - Ôm Rein Bright nhẹ nhành làm cho cô ấy bình tĩnh lại
" Ưm... " - Lau nước mắt và nhìn về phía mọi người. Cuối cũng thì cô cũng kể hết mọi chuyện đã xảy ra với Cô và Fine!!
Shade trầm ngâm... Chỉ biết lép vài từ.
" Fine... Em đâu rồi!! "

------ Vùng Đất Đen ------

_ Tòa lâu đài Evil ... Nơi sinh sống của Dak.

" Ưm... " - Một cô gái với mái tóc hồng xõa mượt mà đôi mắt màu ruby tuyệt đẹp... Cô đang tỉnh dậy sau một trận chiến, đúng rồi cô đã thua vì phải theo tên đó nhưng tên đó...!!
Vội bật dậy. Xung quanh cô... Mọi thứ thật lạnh lẽo căn phòng này... ' Tại sao lại làm mình sợ như vậy chứ!! ' đó chính là suy nghĩ của cô lúc này. Gạc cái chăn qua một bên, cô bước chân xuống đất và bắt đầu đi ra khỏi căn phòng. Một tòa lâu đài thật rộng lớn ' Hắn ta sống ở đây một mình sao!?? ', đi đã được một lúc rồi nhưng tại sao Fine vẫn không thấy hắn đâu chứ... Được một hồi lâu sau, cô thấy có chút ánh sáng nên đã chạy ngay đến đó vì nghĩ mình có thể thoát khỏi cái nơi quái quỷ này... Chạy, chạy thật nhanh đã đến được nơi phát ra ánh sáng nhưng mà... Vội núp ra sau bức tường, " cái tên đó tại sao chứ " - Thì thầm Fine nói ra
Chính là hắn Dak cái tên đã bắt Fine đi. Nhưng mà hắn đang làm gì vậy chứ... Fine lén nhìn. Ngạc nhiên, quá ngạc nhiên hắn một... một người như hắn lại cho động vật ăn ư, ở đó còn có vài người đang vui vẻ cười nói với hắn nữa chứ. Không thể nào ' không lẽ hắn... Vẫn có cái bản chất tốt trong người sao!! ' - Suy nghĩ, đầu cô đang điên lên và...
" Cạch "
Cô đã đạp trúng một cành cây khô. Hoản hốt liền chạy đi, Dak đã thấy cố và chẳng ngạc nhiên, hắn chỉ cười nhẹ ' một giọng cười nhìn hơi đẹp troai :'> '
Về phía Fine chạy, lại chạy và chạy cuối cùng cũng đã tới căn phòng mở cửa và đóng ngay một cách nhanh gọn. Thở phào nhẹ nhõm cô liền ngã lưng mà chẳng quan tâm việc gì và... Cô đã ngủ thiếp đi sau đó. Giấc mơ của Fine toàn suy nghĩ về việc của tên Dak.... Thật sự hắn vẫn có một chút ánh sáng sao !!

______ 1 năm sau ______

------ Vương Quốc Mặt Trời ------

_ Buổi tiệc giao lưu giữa các Vương Quốc.
Các nàng công chúa và hoàng tử của các vương quốc đã tập trung đầy đủ tại sảnh của tòa lâu đài để chúc mừng cho việc lên ngôi của Rein đại công chúa của Vương Quốc Mặt Trời!!
_ Rein đang tiến đến sảnh với sự vỗ tay nồng nhiệt của mọi người, cô đang tiến dần đến nơi mà vua và hoàng hậu đã chuẩn bị để trao chiếc vương miện này cho con gái của mình. Rein bước lên bục và vua cha đã đeo vương miện lên cho cô, mọi tiếng vỗ tay ào lên
- Và đây là nữ hoàng mới của chúng ta _ Vua cha lên tiếng. Mọi người vui mừng, liền lại chúc mừng cho Rein. Sau đó, tiếng nhạc vu vương bắt đầu vang lên. Shade liền đi tới gần Rein và mời cô nhảy. Rein đồng ý, hai người rất sứng đôi. Mọi người đều hò hét cổ vũ rất nhiệt tình về việc họ rất sứng đôi, có vẻ cả hai đều rất thích nhau vì tỏ ra e ngại, cái cảnh tượng đó đã được quan sát bởi một người. Fine, cô nhìn thấy hết cả rồi, " nhưng mà cô không hề sao cả bây giờ cô đang quay về để làm cho mọi người bắt ngờ, chắc chắn là chị Rein sẽ rất vui cả vua cha và cả mẫu hậu nữa và có cả anh Shade " _ Fine đang suy nghĩ rất tích cực mọi người chắc chắn sẽ rất vui.
Phần nhảy đã xong, bây giờ là tới món quà mà mọi người dành tặng cho Rein nhân diệp cô lên ngôi. Rất nhiều quà và đặc biệt chính là mon quà mà mọi người trong vương quốc đã làm để tặng cô, là một bức tranh về gia đình của cô một bức tranh được khắc bằng thạch anh. Khi nghe tới gia đinh Fine càng vui hơn nữa cô rất quý gia đình mình chắc chắn mọi người cũng vậy cô rất mong chờ bức tranh này " Chắc hẳn, sẽ đẹp lắm "
Khi vén tấm màn che xuống, ai ai cũng to mắt vì vẻ đẹp của nó. Một bức tranh về gia đình hạnh phúc của Rein có vua cha, hoàng hậu chị Rein nữa... Nhưng ... Bức đó không có Fine. Mọi người đều vui vẻ mà ngắm vậy mà có ai biết, một cô gái đã hi sinh để cứu cái hành tinh mà chỉ trong 1 năm cô đã bị lãng quên gia đinh nơi mà coi tin tưởng nhất lại không có mặt cô ở đó. Lúc này là lúc cô tuyệt vọng đang rất tuyệt vọng. Tên Dakk đã biết và lợi dụng điểm này để dụ dỗ Fine, hắn hứa là sẽ đưa cô về vương quốc và cũng để thực hiện kế hoạch của hắn.

( Công Chúa Sinh Đôi) Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ