●━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━●
Bản sách báo từ www. vncnz. net( sắc sắc lin)
Vi ngài chỉnh lý chế tác càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www. vncnz. net
Tác phẩm cận cung độc giả dự lãm, thỉnh tại hạ tái 24 giờ nội cắt bỏ, không đắc dụng làm thương nghiệp sử dụng;
●━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━●
=================
Thư danh: hp chi Veela
Tác giả: Iris không tại
Văn án
Chiến hậu, huyết thống thức tỉnh, sinh tử, giống đường cát nhất dạng ngọt văn, giống phiên ngoại nhất dạng chính văn cùng giống chính văn nhất dạng phiên ngoại.
Harry tuy rằng biến thành Veela, nhưng là trừ bỏ xoát tầng bạch nước sơn lỗ tai kéo dài, một chút đều không biến đâu! Như trước là đánh ma vương hạ đến phòng bếp, đáng tiếc một đêm thành thụ cả đời là thụ. Mang vào cp đức hách
Tại ta trong ấn tượng Veela là một loại thực đáng yêu sinh vật, nhìn không thấy bạn lữ liền chịu không nổi, không chiếm được bạn lữ yêu liền sẽ chết điểm ấy, như thế nào như vậy manh đâu?
11. 11 kết thúc: vô trách nhiệm phiên ngoại nhìn tâm tình bổ thượng
Miêu trảo có đầy đủ bản, tân niên ta trở về, có kinh hỉ a!
Nội dung nhãn: HP sinh tử tình hữu độc chung
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Harry, Snape ┃ phối hợp diễn: Hermione, Draco ┃ cái khác: huyết thống thức tỉnh
==================
☆, chính văn
Lần đó lề mề bây giờ trở về nhớ tới như trước kinh tâm động phách cùng Tử Thần Thực Tử đại chiến chấm dứt nửa năm sau, Anh quốc giới phù thủy đã kinh kết thúc chiến hậu chữa trị kỳ mở ra tân một tờ, phù thủy nhóm hoài cảm ơn tâm nhớ lại trong chiến tranh chết đi những cái đó anh hùng, cùng với đang cùng Voldemort quyết đấu trung chết đi ma pháp giới cứu thế chủ Harry. Potter. Vị này truyền kỳ cứu thế chủ chết đi khi mới năm cận 18 tuổi, hắn ngắn ngủi nhất sinh lại phấn khích dị thường, tại lịch sử pháp thuật thượng để lại nồng hậu ký ức, kinh nghiệm của hắn ảnh hưởng tới chỉnh chỉnh nhất đại người, thậm chí là chiến hậu Hogwarts tân nhất đại cũng có thể tại sách giáo khoa thượng đọc được vị này tuổi trẻ mất sớm cứu thế chủ sự tích, chuyện xưa của hắn tại sách vở trung tại phù thủy trong trí nhớ truyền lưu.
Lại là một năm lễ Giáng Sinh, làm chiến hậu cái thứ nhất lễ Giáng Sinh, phù thủy nhóm tụ tập tại trên quảng trường tại cứu thế chủ tấm bia to thượng hoa tươi, vị này tuổi trẻ cứu thế chủ liên thi thể đều không có để lại, trên chiến trường cuối cùng chỉ còn lại có Voldemort thi thể cùng với Harry. Potter phù thủy bào mảnh nhỏ, thi cốt vô tồn, có thể tưởng tượng cuối cùng một trận chiến tàn khốc.
YOU ARE READING
[SSHP] HP chi Veela
FanfictionThư danh: hp chi Veela Tác giả: Iris không tại Văn án Chiến hậu, huyết thống thức tỉnh, sinh tử, giống đường cát nhất dạng ngọt văn, giống phiên ngoại nhất dạng chính văn cùng giống chính văn nhất dạng phiên ngoại. Harry tuy rằng biến thành Veela, n...