[ONESHOT] B.O.Y [YULSIC]

3.8K 79 13
                                    

[ONESHOT] BECAUSE OF YOU [YULSIC]

Author: Min

Couple: Yulsic

Cốt truyện này chắc đã có khá nhiều au khai thác nhưng Min vẫn muốn thử sức một lần!

YURI

Tôi mỉm cười là vì em!

Tôi hạnh phúc là vì em!

Tôi rơi nước mắt là vì em!

Và tôi đau đớn cũng chính là do em!

Tôi – Kwon Yuri – 1 trong những kẻ yêu em!

Em – Jessica Jung – 1 tiểu thư lạnh lùng, quyền quý và không biết rằng trên đời này tồn tại 1 kẻ chỉ dám đứng từ xa nhìn và yêu em!

-         Mình có thể ngồi ở đây không? Tôi được chuyển tới trường trung học Soshi, tôi gặp em và đã chết bởi ánh nhìn đầu tiên.

-         … em không nói, chỉ nhìn tôi với ánh mắt lạnh lùng và đâu đó trong đôi mắt kia có nét ngạc nhiên. Tôi làm gì sai sao?

-         Này bạn! Tôi như muốn bắt chuyện nhưng ngay khi nhìn thấy đôi mắt lạnh lùng kia liền cụp xuống xấu hổ. Thế là buổi gặp mặt đầu tiên giữa chúng mình là như vậy đó! Tôi thành kẻ nhiều chuyện trong mắt em, tuy vậy em vẫn là nàng công chúa tuyết ấm áp trong lòng tôi

Tôi được biết em là con nhà giàu có, là một tiểu thư chính hiệu. Đối chiếu với gia cảnh của tôi, nói thật tài sản quý nhất của tôi chỉ là bản thân mình, không một người thân, không nơi nương tựa, tôi được các xơ mang về rồi nuôi nấng, tới tuổi này, các xơ không thể nuôi tôi thêm nữa, chỉ thể chu cấp được 1 ít còn lại là tôi phải tự trang trải. Tôi tự mình thuê một phòng nhỏ gần trường, tiền học không phải lo lắng, cuối năm nếu tôi học tốt sẽ có thêm học bổng. Cuộc sống của tôi như được thắp sáng hơn khi em xuất hiện. Khi đó, em chưa được nhiều người theo đuổi, có người ghen ghét với sắc đẹp của em, có người cầu cạnh em,… em không hề thân với ai hết. Tôi tuy được ngồi cạnh em nhưng cũng không hề được nói chuyện với em. Em chỉ dùng ánh mắt để nói chuyện với tôi.

Rồi tới một hôm, đó là cuối năm, sau khi thi học kì xong xuôi và biết điểm, tôi đứng nhất và em đứng thứ 2. Tôi được nhận học bổng. Tôi luôn cố gắng để có thể được em chú ý tới. Tôi sẽ nói tình cảm của mình với em. Chờ khi tan học, tôi sắp xếp sách vở nhanh chóng. Nhận thấy em ra khỏi chỗ mình, tôi liền nắm tay em. Ai nấy cũng quay xuống nhìn hành động kì quặc của tôi, cả em cũng vậy!

-         Mình có chuyện muốn nói! Em nhìn tôi không chớp mắt, tôi chỉ cười rồi nhanh chóng kéo em ra khỏi lớp.

Em không hề chống cự như trực chờ xem tôi sẽ làm gì! Tôi lôi ra trong cặp một đóa hoa hồng rồi chìa ra trước mặt em. Em vẫn yên lặng, em chỉ cần như vậy là tôi mừng rồi.

[ONESHOT] B.O.Y [YULSIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ