It's not finish...It's start

279 21 0
                                    

Em rời bỏ anh! Là kết thúc hay là sự khởi đầu? Anh không muốn kết thúc, anh không muốn đánh mất em như cách anh đã làm, anh không muốn em rời xa vòng tay anh. Anh...sẽ tạo nên khởi đầu mới cho chúng ta!
...
Jungkook quay lưng muốn bước ra phía cửa nhưng Taehyung đã nắm tay cậu lại.
-"Hyung! Để em đi đi! Người hyung cần quan tâm là noona, không phải em, là Kim Taeyeon không phải Jeon Jungkook! Em về đây. TẠM BIỆT HYUNG!"
Câu nói của cậu như vết dao khứa sâu vào trái tim anh. Anh biết rõ ý nghĩa câu nói của cậu, cậu nói tạm biệt nghĩa là sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt anh nữa. Không bao giờ! Nhưng hình như cậu đang hiểu lầm anh rồi. Anh cần phải giải thích. Anh không muốn mất cậu, anh không muốn không thể nhìn thấy cậu mỗi ngày.
Anh ôm lấy cậu từ phía sau, tựa cằm lên vai cậu nói:
-"Jeon Jungkook! Em nghe kĩ những lời anh nói. Kim Taeyeon không phải người anh yêu. Người anh yêu LÀ EM!"
-"Em không cần ngạc nhiên, cũng không cần nghĩ anh nói dối để em vui. Những lời anh nói hoàn toàn là sự thật. Em đang nghĩ không phải lúc cô ta nói yêu anh sao anh lại ôm cô ta đúng không? Anh thật ra chỉ muốn làm một phép thử, thử xem em là có tình cảm với anh hay không, anh không ngờ em lại phải ứng mạnh như vậy. Là anh sai, anh không nên làm như vậy, anh không nên khiến em cảm thấy tủi thân. Anh biết em sẽ thắc mắc không phải trước đây anh nói thích cô ta. Đúng. Trước đây là anh thích cô ta, nhưng bây giờ người anh yêu là em. Kim Taeyeon cũng chỉ là quá khứ, hiện tại và tương lai sẽ chỉ có riêng em."
Cậu vẫn đứng im bất động. Cậu không tin vào sự thật trước mắt. Có phải cậu đang gặp ảo giác? Có phải cậu đã quá đắm chìm trong thứ tình cảm này? Nước mặt cậu rơi ngày một nhiều, trái tim cậu bây giờ thật sự rất đau. Ai đó làm ơn thức tỉnh cậu, ai đó làm ơn kéo cậu ra khỏi cơn ảo giác này.
Taehyung thấy cậu không phản ứng gì xoay người cậu lại, áp tay vào hai bên má cậu nói:
-"Kookie, ngẩng mặt lên được không? Anh muốn nhìn mặt em."
-"Xin lỗi hyung, em phải về đây. Xin lỗi đã làm phiền hyung, em nghĩ em cần về nhà nghỉ ngơi. Em hình như vừa gặp ảo giác" Cậu nghẹn giọng nói.
-"Kookie, em gặp ảo giác sao? Có phải em nghe thấy anh nói yêu em?"
-"Vâng. Em xin lỗi" Cậu không muốn trốn tránh nữa. Cậu sẽ nói ra tất cả.
-"Kookie, sao phải xin lỗi? Em không có gặp ảo giác. Tất cả những lời em nghe thấy đều là thật. Anh yêu em là thật, không phải em nghe lầm. Anh biết em đang cố giấu anh là em đang khóc, em đang cố giấu anh là em đau lòng, là do lỗi của anh. Xin lỗi em. Anh nên nói thẳng với em chứ không phải làm một phép thử rồi khiến em đau như vậy. Lỗi do anh. Em ngẩng mặt lên được không? Anh muốn nhìn mặt em"
Jungkook ngước khuôn mặt đầy nước mắt lên nhìn anh, anh khẽ lau đi những giọt nước mắt trên khuôn mặt cậu, những giọt nước mắt còn đọng lại trên khóe mi cậu, ôm lấy cậu âm trầm nói:
-"Kookie ngoan đừng khóc. Em khóc anh sẽ rất đau lòng."
-"Hyung, em không gặp ảo giác đúng không? Là hyung nói yêu em thật đúng không? Tất cả đều là sự thật đúng không? Làm ơn đừng bắt em rời xa hyung, em rất sợ. Em thật sự rất sợ sẽ không được hyung quan tâm nữa hức...hức" Jungkook úp mặt trong ngực anh mà nức nở.
-"Kookie ngoan, không khóc nữa nhé. Em khóc nữa mắt sẽ bị sưng, anh sẽ đau lòng. Và anh nghĩ em thay đổi lại cách xưng hô được rồi đấy. Hay em thích anh là hyung hơn là người yêu em? Em làm anh buồn đấy." Anh khẽ xoa đầu cậu.
-"Em không có. Em xin lỗi. Taehyung, em gọi anh như vậy được không? Anh đừng bỏ rơi em có được không? Anh đừng yêu ai khác có được không? Em đã rất đau."
-"Được được. Em muốn gì đều được hết. Xin lỗi bảo bối, anh đã khiến em phải chịu uất ức rồi. Sẽ không bao giờ như vậy nữa. Kookie là để yêu thương mà phải không" Anh khẽ cười trước phản ứng của cậu. Kookie của anh thật đáng yêu mà.
Jungkook ghì chặt anh không buông, nước mắt vẫn không ngừng rơi. Cậu đã khóc thành tiếng rồi, cậu không cần phải che giấu anh rằng mình đang khóc nữa. Cậu có thể yếu đuối trước mặt Taehyung rồi. Cậu yêu anh và anh cũng yêu cậu.
Kim Taehyung yêu Jeon Jungkook!
Đây không phải là kết thúc, đây là một sự khởi đầu mới của chúng ta.

END.

🎉 Bạn đã đọc xong [THREESHOT]|[HE]|[VKOOK]|Don't Leave Me 🎉
[THREESHOT]|[HE]|[VKOOK]|Don't Leave MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ