Một buổi sáng đẹp trời tại dinh thự của nhà Gleeful. Cặp sinh đôi đang say sưa ngủ. Cậu con trai nằm 1 cách ngay ngắn còn cô con gái thì nằm lên ngực anh trai mình, miệng nhỏ dãi, 2 tay cô ôm chặt anh.
- GLEEFUL!!! MAU DẬY ĐI!!!
Giọng nói oanh vàng của cái đầu hình tam giác màu xanh đang bay lơ lửng trên không trung làm 2 anh em giật mình. Người anh trai mở mắt ra, búng tay 1 phát tên tam giác kia đã bay ngút chỉ luôn. Anh ngồi dậy và đỡ cô em gái bé bỏng của mình lên.
- Mabel, nước dãi của em làm ướt áo anh rồi...
- G---gì chứ? - Mab làm như không nghe và đi vào nhà vệ sinh.
Anh lắc đầu, bó tay với cô em bướng bỉnh của mình...
Cả 2 cùng xuống lầu dùng bữa sáng. Lúc này tam giác từ bên ngoài bước vào với hình dạng 1 con người cùng với bộ comple màu xanh và trên đầu còn điểm thêm 1 cành cây :v
- Will, ngươi bị sao vậy? - Mab hỏi cậu.
- T---tại cậu chủ Dipper..... - Chưa nói hết câu, cậu ta đã nức nở -.- (vậy mà hồi nãy hét ghê lắm :v)
- Mau đem bữa sáng tới đây. - Dip búng tay ra lệnh.
Cặp song sinh dùng bữa sáng. Bỗng nhiên Mab chống cằm và ngắm nhìn khuôn mặt điển trai của anh mình. Đôi mắt màu xanh, mái tóc nâu được vuốt lên để lộ vết bớp kì lạ cùng với khuôn mặt đẹp trai nhưng lạnh lùng 1 cách đáng sợ...
Thấy Mab đang nhìn mình, Dip bỏ nĩa và dao xuống. Anh dùng tay nâng cằm em gái mình và cười nhếch mép:
- Nhìn anh vậy là có ý gì?
- Em chỉ đang thắc mắc rằng tên ngốc như anh mà cũng có người thích nữa hay sao?
Dip khoanh tay lại và ngồi tựa vào ghế. Dường như anh đã bất lực với câu nói đùa của cô em gái mình. Mặc dù vậy nhưng anh đã quen với việc bị cô em gái trêu chọc :v
- Pacifica ấy hả? Chỉ vì cô ta năn nỉ anh quá nên anh đã đồng ý hẹn hò với cô ta thôi. Phiền phức! - Anh thở dài.
Mab sờ má anh và hôn nhẹ lên trán anh.
- Không phải hôm nay anh có hẹn với con nhỏ đó sao?
- Hẹn? Will, ta có hẹn với Pacifica sao?
- D---dạ.... - Will ấp úng.
- Chán thật, thêm 1 ngày phiền toái lại đến. - Dip đứng lên và ra ngoài.
Mab nhìn theo anh. Cô quyết định đi theo Dip.
Dip đứng ở ngoài vườn của dinh thự, anh nhổ 1 cành hoa hồng màu xanh biển. Bỗng anh chỉa ngón trỏ lên trời. Mab đang đứng sau anh bị nhấc bổng lên và tiếp đất ngay trước mặt anh :v
Dip vuốt mái tóc màu nâu của cô, anh lấy cành hoa hồng cài lên tóc cô. Cô nắm lấy tay anh và liếc nhìn bụi hoa hồng.
- DIPPER GLEEFUL!!! ANH NGHĨ ANH ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ???!?
Thì ra đó là bụi hoa hồng xanh do cô trồng. Dipper anh đã làm 1 chuyện khiến Mabel có thể giết chết anh trong 1s (hư cấu :v) đó. Cô bóp cổ của DipDip và lắc anh thật mạnh. Tên Dipper vẫn cười khì khì vẻ khoái chí.
- Ngốc, em không thể giết chết anh được đâu. Anh mạnh hơn em mà, nhớ chứ?
Lúc này, cô buông tay ra. Mặt cô đỏ bừng lên làm đôi má phúng phính của cô đáng yêu đến lạ kì. Nhưng Dip không thích cô nũng nịu như vậy, anh thích vẻ đẹp lạnh lùng đến mê hồn của cô hơn. Anh thích ngắm cô mỗi khi cô lạnh lùng và nghiêm túc.
Anh véo lấy má cô.
- Chắc cũng đến giờ hẹn rồi...
Mab hất tay anh ra, mặt cô xám xịt. Cô phũng phịu và bước vào nhà....
Dip cảm thấy khá khó chịu khi Mab tỏ thái độ đó với mình. Nhưng anh cũng thích thế "Em nhẫn tâm như vậy nhìn thật đáng yêu".
Một buổi sáng bình thường của cặp sinh đôi nhà Gleeful diễn ra như vậy đó.
------------------OoO------------------
Mong mọi người cho ý kiến ạ!!
----CAM----
YOU ARE READING
BLUE MOON (Reverse Falls) Dip.Mab Gleeful [ Hoàn ]
Mystery / ThrillerTruyện tự chế :v CAM là fan cuồng của cặp này í :v Mong các cậu đọc vui vẻ và cho ý kiến ạ :v