Chương 5: Xin lỗi anh Dipper ~

204 7 0
                                    

[ Chương này cho những bạn ship WillMab nha ~ ---CAM----]

-------------------------------------------------------------

- Có chuyện gì xảy ra với anh à? Nãy giờ về cứ lầm lầm lì lì, khó chịu quá ~ Fufufu ~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Có chuyện gì xảy ra với anh à? Nãy giờ về cứ lầm lầm lì lì, khó chịu quá ~ Fufufu ~

Mabel ôm cổ Dipper. Cô nghịch nghịch mấy lọn tóc của anh.

- Thân thiết với Will nhỉ ~ Anh hất tay Mab ra rồi cười nhếch mép.

- Anh ghen à ~ Cô em bướng bỉnh trêu người anh.

- Đừng đùa....

Anh chưa nói hết câu đã bị Mab hôn trộm vào bờ môi quyến rũ của anh :v Anh đỏ mặt sau đó đè cô xuống giường và đáp trả [ O///O ]

Cô bị Dip đè xuống, khuôn mặt có hơi khó chịu, điều đó cũng làm nổi bật đôi mắt xanh sâu thẫm của cô. Cô lạnh lùng không có nghĩa là cô không biết ngại. Cô đỏ mặt...

Lúc đó, nhóc Will bước vào phòng thì cậu thấy cảnh tượng lãng mạn của 2 anh em nhà Gleeful. Cậu khá bất ngờ và lại nức nở khóc.

Dipper bị cậu làm giật mình. Anh quay lại và thấy Will bé nhỏ đang quỳ xuống khóc sướt mướt ( what the lợn ? :v ).

- WILL!!! SAO NGƯƠI VÀO MÀ KHÔNG GÕ CỬA !!!

Một luồng sáng màu xanh xung quanh Dipper, anh chỉ ngón tay vào mặt Will và thế là cậu ta bay sang Lào ở luôn :v Mabel tự nhiên lúc đó hốt hoảng, cô ngồi dậy. 

Dip khá ngạc nhiên, cô em gái của mình thường ngày chỉ xem Will như cún "cưng" để em ấy hành hạ thôi sao giờ lại lo lắng cho cậu ta.

Mabel lại ra ngoài. Dipper thẫn thờ. 

" Mabel, tại sao chứ ? Lâu nay em chỉ quan tâm Will Cipher thôi sao ".

..........

- Nếu Will có chuyện gì thì tên Bill sẽ không tha cho DipDip ~

Cô chạy khắp nơi và dùng sức mạnh của mình để tìm Will. Cô tìm ra cậu. Cậu đang ở trên cái nóc nhà gần sân ga.

Cô thở phào nhẹ nhỏm và cười mỉm vì dáng ngồi của Will quá thùy mị :v

- C--Cô chủ, đ--đừng cười m---mà :'<

- Được được, ta sẽ không cười nữa.

Cô bay lên và ngồi kế Will. Cô khẽ ôm Will.

- Will ~ Ta rất sợ sẽ phải biến mất ~

- Cô chủ cứ chọn tôi là được.

- Không được, ngươi biến mất rồi thì ta phải hành hạ ai đây? Ta không thể hành hạ Dipper được ~ T--Ta y--yêu anh ấy ~

- Cô chủ ~

Cả 2 nhìn nhau rồi nhìn bầu trời.

Bầu trời đêm thật đẹp, hôm nay thật nhiều sao. Trăng sáng, to và tròn. 

Mabel tựa đầu lên vai Will. Cậu cũng không nói gì vì cậu biết nếu làm Mab mất hứng thì sẽ không phải bay sang Lào nữa mà là bay sang sao Hỏa luôn :v

Cảnh tượng lúc này làm cho Dipper ở nhà phát điên lên. Anh phá nát hết đồ đạc, thậm chí là đập luôn cái ly mà Mab yêu quý. Anh phá luôn căn bếp ngọt ngào của Will. Mọi thứ giờ chỉ là 1 đống hỗn độn. 

Dipper - tính cách điềm tĩnh, lạnh lùng, nhưng nếu ai đụng đến người anh yêu anh sẽ bộc lộ hết bản chất thật của mình. Là 1 con sư tử thèm khát tình yêu.

---------------OoO-----------------

Chương này hơi ngắn ạ !!! ><

BLUE MOON (Reverse Falls) Dip.Mab Gleeful [ Hoàn ]Where stories live. Discover now