Chương 7: Blue moon - Định mệnh (p1)

165 6 0
                                    

Cuối cùng ngày định mệnh ấy cũng tới, cái ngày mà Mabel phải rời xa Dipper.

Cuối cùng ngày định mệnh ấy cũng tới, cái ngày mà Mabel phải rời xa Dipper

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Oáp ~ Mabel!... Em ấy đi đâu rồi ?

Dipper xoay lưng định gọi Mab dậy nhưng cô ấy đã thức dậy từ sớm.

Dip xuống lầu. Có chuyện gì đó làm anh giật mình.

- Cái quái gì thế ? Mabel ?

- Ngạc nhiên chưa ? Happy birthday !!! Hôm nay là ngày cặp song sinh quyền lực nhất Reverse Falls ra đời đấy cậu chủ Dipper. - Will vỗ tay nhưng có gì đó khiến cậu nghẹn ngào.

- Mabel đâu ? - Dip nắm lấy cổ áo của Will.

Will lập tức biến thành hình tam giác và nức nở khóc.

- T--Tại sao c--cậu chủ lại làm vậy ? Tôi bị t---tổn thương đó :'<<

- Ngươi......

Dip khựng người lại. Choàng qua cổ anh là cánh tay ấm áp của Mabel. Cô ôm chặt cổ anh, hôn lên tóc anh.

- Ngạc nhiên không, honnie ~

- Em làm anh lo lắng đấy.

- Em gái của anh rất quyền lực cơ mà, có gì phải lo lắng.....

Đôi môi hồng bé nhỏ của Mab bị môi của Dip cuốn lấy. Cô nhẹ nhàng nhắm mắt và hưởng thụ.

Will đi ra ngoài.

" Mabel Gleeful, mau kết thúc ở đây đi ! Ngày Blue moon hồi sinh là ngày cô phải đưa ra sự lựa chọn của mình. Đừng chìm đắm vào tình yêu vô dụng đó nữa ".

Mabel đẩy nhẹ Dip ra khỏi lòng cô.

- Em mong Pacifica sẽ khiến anh hạnh phúc..

- Em nói gì vậy ? Chúng ta đã là người yêu rồi mà..

- À, í em là Pacifica sẽ tới đây dự sinh nhật của chúng ta. Gideon đáng quý nữa. Họ hàng chúng ta cũng sẽ tới.

- Pacifica ? Con ngốc ...

[ Buổi tối định mệnh ]

Họ hàng của cặp song sinh không ưa gì 2 đứa nhưng Mab và Dip cũng không quan tâm. Cặp song sinh phải giả vờ lịch sự với họ. Điều đó làm họ khó chịu.

Pacif và Gide đứng ở 1 góc dinh thự. Họ phải "nương tựa" vào nhau để sống sót trong dinh thự Gleeful đầy rẫy cạm bẫy này.

Cuối cùng Blue moon được hồi sinh. Ánh sáng chiếu vào chỗ cặp song sinh. Một cái đầu hình tam giác màu vàng bay lơ lửng xuất hiện. Hắn có diện mạo giống Will nhưng ranh mãnh và ma mị hơn. Hắn ta là Bill Cipher.

- Well well well, đông đủ thật đấy.

- Tên khốn, ngươi là ai ? - Một luồng sáng xanh xung quanh Dip hiện lên.

- Nhóc con, ngươi có biết ngươi đang nói chuyện với ai không ?

- Bill... Ngươi tới rồi. (Mab)

- Mabel Gleeful lâu quá không gặp. (Bill)

- Anh Bill ...... (Will)

- Will bé nhỏ của ta, cô chủ nhỏ của ngươi quyết địng xong chưa ? (Bill)

- Bill ? Rốt cuộc tại sao ngươi biết Mabel. (Dip)

- Dipper Gleeful nhóc con, Mabel đã phải chịu nhiều đau đớn và tổn thương để cứu ngươi đó. (Bill)

- Mabel ...... (Dip & Will)

- Anh Dipper... Đáng lẽ em phải nói cho anh biết  nhưng.... (Mab)

-------------------OoO-----------------



BLUE MOON (Reverse Falls) Dip.Mab Gleeful [ Hoàn ]Where stories live. Discover now