Oh well... F*ck it!

175 2 0
                                    

COCA-COLA

"I'm sorry Cola..."

Tangina... So ganun nalang yun?

I was going to surprise him for our anniversary but unfortunately, ako yung nagulantang sa naabutan ko.

Nakapatong lang naman sya... Hubot hubad... Paurong sulong ang balakang... Sa pagitan ng mga hita... Ng babaeng hindi ko alam kung tao ba o hipon.

Kilala ko to ah?

Eto yung nagbabahay bahay ng mani at kung ano-ano pa. Madalas, dumadaan to dito sa bahay ni Jed. She'll stay longer than usual just to 'chat' daw. Eh malandi rin... Hindi lang pala usap ang itina-tambay nitong hayop na to rito!

Tarantadong Jed!

Sawa na sa dyosa. Gusto na ng mukang basura!

Ang ba-baboy! Magsama sila. Parehong patapon!

I stormed out of the house without a word.

Fuck them! I don't have to listen to their shits and waste my precious time. Sapat na yung mga taon na sinayang ko sa kanya.

Putapeteng lalaki.

Hanggang panaginip, sinusundan ako ng kahayupan nya. Thanks to Yeye, I was snapped out of my nightmare. Kahiya! Ako itong amo pero ako ang wala sa focus.

Pasensya... Medyo heart broken.

"Ate Cola, ihatid ko na po itong mga pan de coco sa katapat na bigasan."

"Sige Ye, salamat!"

Nakakasawa na. Ilang araw narin akong ganito. Wala na akong mga magulang at literal na mahina na ang pandinig ng lola ko para makinig pa sa dinaramdam ko ngayon. Si Yeye naman ay isang titibo-tibo. Bukod sa nahihiya ako na mag open up sa kanya, masyado ring makulay ang love life nya at malakas maka bitter.

Nakatapos din ng maghapon na puro pagkakatulala at pagsi-senti. Abot langit ang pasasalamat ko na pinagtyagaan talaga ako ni Yeye sa sobrang pagka-lutang ko buong araw.

I was driving on the neon night street when one particular sign caught my eyes. Without hesitation, I pull my car to its parking. Muntik na akong maunahan sa space sa sobrang punuan. Ano kayang meron dito?

"Hotter than Vegas..." I uttered. Written in pink neon sign.

I was greeted by two bouncers. I show my identification and payed for my pass.

Smoke, sweaty body and loud music bombarded my senses.

This is a club. I'm sure of it. DJ, sofas and tables, dance floor and flooding booze. Yeah... I'm really sure this is a club.

Or is it?

A room with glass door and walls got my curiosity. Nasa likod lang ito ng DJ controller deck. Kung halos magrambulan ang mga tao rito sa club part, sa kabila naman ay medyo low key. Tila pribado ang mga kaganapan doon. Dahil feel ko magpaka-Alice, tinahak ng mga paa ko ang pinto para maka pasok.

"Miss, card please." Said the bouncer near the glass door. Kumpara sa mga lalaki sa labas ay mas malaman at mas nakakatakot ang isang ito.

I handed him my ID and he just gave me a seriously? look. Dahil di naman ako shunga at madali naman maka gets...

"How to sign up?"

He led me to a small door with staff only sign on it. A lady assist me on what I should do. After the introductions na hindi ko naabsorb maigi dahil atat na nga akong makapasok don, I fill up the forms. I sign wavers and payed a pretty large fee. They said that it will cover a six months VIP access. Oh well... Fuck it! Since I'm bored and heartbroken, I payed and viola! Member na ako!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Casuals (Sinfully Short)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon