Khoảng 1h sau, Hàn Tịnh Nhã và Lôi Nhất Thiên bước xuống nhà.Khuôn mặt của Nhất Thiên thì vui vẻ còn mặt của Tịnh Nhã lại nhăn nhó, hông bị trật nên chỉ cần nhìn vào Má Trần biết ngay họ vừa làm gì.
- Má Trần, chuẩn bị đồ ăn sáng, thịnh soạn một chút.
- Vâng, thưa thiếu gia!
Hai người ngồi vào bàn, Tịnh Nhã nhăn mặt nhìn Nhất Thiên, lòng oán trách
' Lôi Nhất Thiên chết tiệc '
- Anh biết em nghĩ gì đấy nhé.
Lời nói của anh như đoán trúng tim gan cô, mặt Tịnh Nhã xuất hiện đầy vạch đen.
- Thôi, bảo bối, ăn nhiều vào!
Anh nhẹ nhàng gấp thức ăn vào bát của cô.
- Cảm ơn!
Cô mỉm cười nói.Đằng kia!
Một ánh mắt ghen tức và căm phẩn đang nhìn vào cô.
Là Tĩnh Nhi!
Tịnh Nhã liếc mắt lui sau, đúng thật!
Tay của Tĩnh Nhi vo thành nắm đấm, những ngón tay dài đâm vào nhau như muốn gãy ra.
Tịnh Nhã nhích mép nhẹ nhưng nhanh chóng thu hồi lại.
- Thiên.... Đút em!
Cô nũng nịu với Nhất Thiên. Anh chỉ mỉm cười vì cô quá đáng yêu. Anh gắp miếng cá hồi rồi đút cho cô.
- Um...!
- Haha ~~
Tĩnh Nhi tức giận tột độ. Trước giờ cô đã nhiều lần thu hút sự chú ý của anh nhưng đều thất bại. Nay, vì sự xuất hiện của Tịnh Nhã mà anh càng cự tuyệt nữ giới hơn, chỉ ngọt ngào với mình Tịnh Nhã.
- Nhã Nhã, lát nữa em muốn đi đâu?
- Ờ..... Mua sắm được ko?
- Uk, anh sẽ đưa em đi!
- Vâng!
Lát sau, chiếc lamboghini đen đã được đậu sẵn trước nhà.
Nhất Thiên mở cửa xe cho cô, rồi nhẹ nhàng thắt dây an toàn.
- Tới khu mua sắm Trung Đông nhé!
- Tùy anh!
______________
" Kétttt "
Tiếng đỗ xe kêu to làm mọi người chú ý. Cánh cửa được mở ra, xuất hiện là một thiếu gia điển trai lạnh lùng, sánh bước cùng anh là một thiếu nữ xinh đẹp tựa tiên nữ giáng trần.
Họ thu hút toàn bộ sự chú ý!
Bước vào cửa hàng, giám đốc trung tâm đích thân ra đón.
- Kính chào Lôi đại nhân, Lôi phu nhân!
- Ừ!
Anh lạnh lùng nói.Lúc dạo xung quanh, Tịnh Nhã Và Nhất Thiên lại thu hút sự chú ý.
Đa số là người nữ sẽ chọn Quần Áo còn nam chỉ đợi tính tiền nhưng đây thì ngược lại .
Nhất Thiên chăm chú chọn đồ cho cô, từng bộ một. Còn cô chỉ nhìn anh chọn đồ.
- Nhân viên 1: ôi, họ đẹp đôi quá!
- NV 2: Tôi ghen tị với cô ấy quá, được Lôi Đại nhân quan tâm chưa kìa!
-NV 3 : Hàn tiểu thư thật sung sướng!
- NV 4: Lôi Đại Nhân quan tâm quá đi, chọn kĩ chưa kìa, cô gái đó còn ko động.
Nghe được, khóe môi Tịnh Nhã bất giác cười. Đúng thật, Nhất Thiên rất lo cho cô.
- Bộ này rất đẹp, em thích ko?
Nhất Thiên đưa trước mặt cô bộ váy ren trắng mỏng, trên thêu hoa văn rất tỉ mỉ, chân váy cũng vậy. Nhìn rất sang trọng.
- Um... Đẹp đấy!
- Được, lấy nhé!
Cô ko nói, chỉ nhẹ gật đầu làm các nhân viên càng ghen tị.
- NV 3: Ôi, đúng là Lôi Đại nhân, tinh ý thật.
- NV 2: Tôi chết mất!
............
Nhất Thiên nắm chặt tay cô, dẫn tới quầy tính tiền .
- Lấy hết!
Anh kiệm lời lạnh lùng nói.Trên bàn có khoảng 10 bộ và 5 đôi giày, 3 bộ trang sức với giá trên trời.
Số tiền cũng đủ cho 1 người sống trong 20 năm chứ ko ít.
- Nhiều đến vậy sao?
Cô vui vẻ nói.- Em thích là được!
Nhất Thiên chiều chuộng nói.
Trở lại xe, tổng giám đốc lại lần nữa cúi chào anh.
_______________
- Thiên, sao anh cưng chiều em vậy!
Tịnh Nhã hỏi, ánh mắt phức tạp.- Vì em là vợ anh!
- Um.....!
- Em là người phụ nữ đầu tiên và duy nhất được anh cưng chiều.
- Thật vinh hạnh!
- Haha ~~~~~
______________