~CHƯƠNG NGOẠI TRUYỆN ~

2.5K 62 3
                                    

~ Tôm chân mềm~

Cao trung “Thượng Lạc Hữu Thượng”, lớp hai năm ba đang học quốc văn. Trên bảng, thầy Hoàng đang giảng, tuy rằng giảng bài nội dung rất phong phú, nhưng biểu hiện lại quá nghiêm túc, ngữ điệu đều đều, khiến học trò giồng như nghe hoà thượng niệm Kinh, rất buồn ngủ. Nhưng Cổ Vân Phong lại là ngoại lệ. Hắn một chút cũng không buồn ngủ. Ngược lại, tinh thần khá phấn chấn, huyết mạch sôi sục. Việc này đương nhiên không phải vì hắn yêu văn học, hay ngưỡng mộ gì cái đầu hói của thầy Hoàng. Bởi đã sa vào tình yêu tha thiết một đời, nên tất cả nhiệt tình cùng sự chú ý của hắn đều hướng về người yêu ngồi phía trước,

Mái tóc đen dày kia, khi cúi đầu xuống, bèn lộ ra cái cổ gợi cảm phía sau cổ áo…

Aaaa! Ta chịu không nổi mà!

Một tờ giấy vo tròn được thảy lên bàn Tống Tiệp. Nguyên hắn đã sớm đi hầu Chu Công chơi cờ rồi, nhưng nhìn thấy nội dung trong tờ giấy, nhất thời giật mình tỉnh giấc,

“Bây giờ ta rất muốn được ôm ngươi!”

Chỉ vỏn vẹn vài chữ nhưng cũng đủ mang cơn buồn ngủ đi mất.

Bảo bối đáng thương của ta, hắn nhất định nhịn đến muốn nổ tung rồi?

Bởi vì câu lạc bộ võ thuật lại tập huấn, hai người đã xa nhau suốt một tuần, cho đến tận hôm nay mới chạm mặt nhau ở lớp học. Vì tuân thủ lời hứa với hiệu trưởng, cũng vì bù lại lần mất tích trước, Tống Tiệp đem hết toàn lực, tăng cường luyện tập, nhất quyết phải đưa “Thượng Lạc Hữu Thượng” đoạt vô địch toàn quốc!

Hai người yêu nhau tha thiết, lại bị tách ra lâu như vậy, thân thể trai trẻ đầy nhiệt huyết quả thực cô đơn, trống trải vô cùng! Tống Tiệp hàng ngày đều luyện tập vất vả nên còn có thể miễn cưỡng chịu đựng, nhưng người yêu hắn quả tình không chịu được. Lúc trước mỗi ngày đều cùng hắn làm đến hai, ba lần, nay đến tận cuối tuần rồi mà cũng chưa được lần nào, thật sự rất tội nghiệp đó!

Bảo bối, rất xin lỗi, rồi ta sẽ bù cho ngươi. Nhưng bây giờ chính là tiết của thầy Hoàng siêu nghiêm khắc, làm nào mà thoát ra được?

Tống Tiệp suy nghĩ, đột nhiên loé lên một ý.

Ha ha, Tống Tiệp ta quả nhiên là thiên tài mà!!!

Hắn bèn hắng giọng, quắc mắt nhìn người kia, lớn tiếng mắng,

“Cổ Vân Phong! Ngươi tại sao lại đá ta?” Ngữ khí Tống Tiệp tuy hung ác, nhưng đôi mắt to mê người lại chớp chớp nhìn chồng.

Ánh mắt hai người vừa tiếp xúc, Cổ Vân Phong lập tức hiểu ra vấn đề, hôn nhẹ vợ bằng mắt rồi rất ăn ý diễn theo.

“Hừ, ta đá ngươi bao giờ? Nói láo.” Cổ Vân Phong làm mặt hằn học.

“Dám làm sao không dám nhận? Ngươi là tên khốn kiếp! Xem ta giáo huấn ngươi thế nào!” Tống Tiệp phẫn nộ xông lên.

“Ai giáo huấn ai còn chưa biết!” Cổ Vân Phong bắt được tay hắn, vội kéo vào ngực.

Bạn cùng lớp sợ hãi kêu lên, hai người lăn trên đất đánh nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Đam Mỹ ) Vận Động Khố Hạ Bí Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ