Cuối cùng hai người yêu nhau đã hiểu rõ lòng nhau, chỉ mong được từng giây từng phút đều không phải xa rời; nhưng vì rằng “Thượng Lạc” cùng “Hữu Thượng” vẫn còn đối nghịch, họ sợ một khi công khai tình yêu nhất định sẽ gây ra sóng to gió lớn, nên đành sống đời hai mặt mà thôi.
Tỉ như cứ về ký túc đóng cửa lại, là hai người sẽ cùng xem TV, cùng học bài, cùng tắm rửa, cùng đi ngủ; từng góc nhỏ trong phòng đều như ghi dấu vết động dục của chó con vậy, gắn bó keo sơn, ngọt ngào vô cùng. Nhưng một khi ra ngoài, hai người liền làm bộ như đối chọi gay gắt, không xem đối phương ra gì, khiến mọi người có chết cũng không đoán được thực tế bọn họ lại là một đôi tình nhân yêu nhau đến chết đi sống lại. Có điều, đôi khi có cơ hội, hai người liền không coi ai ra gì, dũng cảm trình diễn màn “yêu đương vụng trộm”. Giống như hôm nay đây…
Thầy âm nhạc dẫn đám học sinh lớp hai năm ba đến nhà hát.
“Hôm nay chiếu phim về ban nhạc xuất sắc đến từ Vienna, các trò phải chăm chú theo dõi nhé. Xem xong phải làm bài thu hoạch, cuối tuần nộp cho tôi. Các trò tự chọn vị trí thích hợp để ngồi đi.”
Cổ Vân Phong lẫn Tống Tiệp liếc nhau một cái, lập tức đồng tâm ngồi hàng cuối cùng. Đèn tắt, thứ âm nhạc bác học đỉnh cao của thế giới hào hùng vang lên, vang vọng khắp nhà hát tuyệt mỹ sang trọng… Hai người chuyên tâm thưởng thức, còn thật sự đặt bút ghi chép nữa kìa. Nhưng đột nhiên, Tống Tiệp làm rơi bút xuống đất. Hắn khom lưng cúi đầu tìm tìm kiếm kiếm, rồi thình lình phát hiện “bút” của mình ở ngay trên người bạn học bên cạnh.
“Cổ đồng môn, ngươi có phải đã đem “bút” của ta giấu đi không?”
“Không được nói bậy, Thượng Lạc chúng ta không làm loại chuyện hạ lưu này.”
“Thật? Ta không tin.”
“Vậy cho ngươi kiểm tra đó.”
“Được, ta nhất định khiến ngươi tâm phục khẩu phục.” Thiếu niên bèn sò mó khắp người hắn, bộ dạng vô cùng nghiêm túc. “A ha, còn nói không có, đây rõ ràng là bút của ta mà.”
Trong bóng tối, Tống Tiệp đụng đến một vật cứng cứng to to trên người hắn, lập tức lôi ra.
“Không xong, bị ngươi tìm thấy rồi.”
“Còn nói, dám trộm mất bút yêu của ta, xem ta trừng phạt ngươi như thế nào…” Tống Tiệp quỳ trên đất, đưa “bút” của mình ngậm vào miệng, mút vào nhả ra gấp gáp.
“Ưm… ư…” Cổ Vân Phong sợ người khác nghe thấy tiếng rên rỉ của mình, vội đưa tay bịt miệng, hít một hơi thật sâu.
“Ưm… Lớn quá… Cứng quá… Phong… Ta rất muốn… Cho ta đi…” Say mê liếm đại trư hoàn mỹ mình yêu nhất, Tống Tiệp thực sự không còn biết mình đang ở chỗ nào, chỉ mong nhanh được thoả mãn cái mông mà thôi.
“Ha… ha… Chết tiệt, báo cáo làm không xong, ngươi chịu trách nhiệm thế nào đây!”
“Yên tâm đi Phong, ta đã sớm kêu Thiên Kì giúp chúng ta làm rồi.”
“Đồ hư hỏng tinh ranh này, đến WC đi, ta sẽ dùng “tuyệt bút” mà ngươi yêu làm hài lòng cái mông dâm loạn kia!”
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đam Mỹ ) Vận Động Khố Hạ Bí Mật
DiversosNguồn : Mê Dương Khủng hoảng tài chính thình lình xảy ra trên toàn thế giới, trường Cao trung Thượng Lạc, vốn bình dân hạng bét, nay chịu khổ hợp làm một với kẻ thù truyền kiếp là Cao trung Hữu Thượng, qúy tộc bậc nhất. Từ đây, bùng nổ liên tiếp nh...