A/n: hi mga amigas/amigos!! Heto na naman akooooo. Update ulit! San magustuhan nyooooo. Sunod sunod na itey. Tsaka pasesnya na sa mga errors. Enjoy 😘💕
Stef's POV
Kung tinatanong n'yo ako kung nasaan kaming tatlo... I mean apat. Nandito lang naman kami sa office ng dean. T.T
Ang sama ng tingin sa'kin ng best friend ko. Huhu!
" (╬゚◥益◤゚) ╬゚ papatayin talaga kita Stefaña!" Bulong n'ya sakin.
Di na ako naka angal sa pag sabi nya ng ewww kong pangalan. Galit na eh ( ≧Д≦)
Takte! Huhu! Pinagpapawisan ako ng malamig dahil sa sinabi nya.
Huhu! Di sya nag bibiro mga bes. Pag yan nag banta totohanin nya talaga. Wala na akong takas. (T_T)...
"Huhu! Tingnan mo ang ginawa mo sa'kin stef! Huhu! Mag de demanda talaga ako! Na sira mo yung beautiful face ko!" Tang*nuuuu! Actually kanina pa dada ng dada ang baklang yan. Ewan ko ba?!
"Can't.you.just.shut.up?! Naririndi.na.ako.sa.boses.mong.bakla.ka. Pag.di.ka.tumigil.jan! Puputulin.ko.yang.dila.mo!" Madiing sabi ni Leigh kay bakla.
Huwaaaa! Mommy! Nakaka takot c Carleigh magalit!
Ayoko ko na dito! Uuwi na ako! (ㄒoㄒ)
Pero buti naman at nanahimik na rin si bakla.
Te... teka ako lang ba to.. o talagang napapalibutan si bes ng maiitim na awra?!
Travis' POV
Ah.... ehhh... magpapakilala pa ba ako? *kamot sa batok*
(A/n: alangan namang hindi?!-_- tanga lang Travis?!)
Oo na! Sungit! Pero kasi...
(A/n: Mag papakilala ka ba o hindi?!)
Oo na! Eto na nga.. HB naman neto.
Btw., Ako nga pala si Travis Scott Yato.
Kung nag tataka kayo kung bakit Yato yung apelyedo ko, well.. I'm half Japanese and Fil-Am.
Okay...
Enough with the introductions.
Ganito ba talaga magalit ang isang Carleigh? Geez. Nakakatakot.
Kung sakaling magiging girl friend ko s'ya siguradong under ako.
Hehe. Pero di bale. Pag naging kami okay lang na maging under basta akin sya.
Nakaka tuwa naman. Pa'no nalang kaya pag naging mag asawa na kami? Tsaka may anim na anak?
*imagination*
"Honey!" Tina-tawag na naman ako ng asawa ko. Hehe hanggang ngayon kinikilig pa rin ako.
"Ano yun hon?. Tulog na ba ang mga bata? Hehe. Gawa ulit tayo hon?" Lambing ko sa kanya.
*boink*
"Langya ka talaga! Kitang malaki tong tyan ko?! Anong gagawa?! Tsk" aray ko po. Sakit maka batok ng asawa ko.
"Sorry na hon. Hehe. Nakaka excite lang kasi." Sabi ko sabay yakap sa kanya.
"Tsk. A-aray! Travis. Huhu! Masakit!" Sabi nya sabay hawak sa malaki nyang tyan.
"Te-teka hon! Wag naman ngayon. Wala sina manong ben! Walang mag aalalay satin!"
Baby naman ba't ngayon pa?!
"Sinisigawan mo ba ako travis?! Putang*na mo! Huhu! Ang sakit na!" Sabay sabunot sakin
"A-aray hon! Masakit"
*end of imagination*
Takte napapangiwi ako pag naiisip yun.
Anim na anak? Jusko?
Eh kung 5 nalang kaya? Wag na yung anim?
Pero di ba mas masaya pag marami? Hehe.
"MR. TRAVIS SCOTT YATO! I AM TALKING TO YOU! NOW ANSWER MY DAMN QUESTIONS! *boogsh*"
Agad naman akong napa sigaw ng may humampas sa mesa at sumigaw sa harap ko.
"AY PUTA KANG PANOT KA!" sh*t
"What. did. you. say. Mr. Yato?!" Tang*na!
"Ahhh.. hehe! S-sir... Ikaw pala."
Napatingin naman ako sa tatlo na parang na u utot na sa pag pigil ng tawa.
"Again. Ulitin. mo. kung. ano. yung. sinabi. mo."
"He... hehe... y-yung " puta kang panot ka " po ba sir?" Sabi ko sabay kamot sa batok
"THAT'S IT! I'm calling your parents!" sabay walk out.
Te-tek!
"S-sir!! Teka!" Sabay habol sa kanya..
------------------
A/n: hola! Hihi! Hanggang dito nalang ulit! Nakakapagod mag type mga bes. Ansakit din sa mata tsaka sa brain. Btw thanks talaga sa nag babasa neto. Hehe. 😘💕
Don't forget to comment and vote.
BINABASA MO ANG
Love Struck
Teen FictionBeen broke so many times with different men. I just lost the part of me. I lost the two important ones in my life. I always ask my self. Can someone still fix me? Can someone fix my broken pieces of my heart? Yeah. Sounds corny. But I want to find...