Hồi đầu hai đứa chẳng ưa nhau.
Đúng hơn là có đứa này không ưa đứa kia. Lí do là Hà Đức Chinh nói cực nhiều, bám đuôi Bùi Tiến Dũng ở khắp mọi nơi. Tiến Dũng cảm thấy phiền chết đi!
Hà Đức Chinh ban đầu chuyển tới trường, còn ngại ngùng, vớ được Bùi Tiến Dũng thì như bắt được vàng, suốt ngày xổ tiếng Mường ra để nói chuyện như thân quen lắm.
Rồi một ngày đẹp trời, dưới cái miệng điêu hơn cả chùi của đứa em út Văn Hậu, cả đội bóng xôn xao tin đồn Bùi Tiến Dũng thích Hà Đức Chinh.
- Mọi người ơi, em thấy anh Dũng nói với anh Chinh là 'ai mặc noọng lái lai'. (Anh yêu em)
Thực chất, Bùi Tiến Dũng nói với Hà Đức Chinh là 'Ai mặc noọng lái lầu' (Mấy hôm cậu không tắm rồi)
Mọi ánh mắt pha lẫn ý cười cứ nhằm thẳng với Bùi Tiến Dũng. Mọi người trêu câu không ngừng, lôi việc này ra làm trò tiêu khiển mãi không biết chán.
Hai đứa vốn dĩ rất thân, mà giờ lại trở thành một sơi dây thun bị kéo căng hai đầu. Bùi Tiến Dũng rất sợ cả hai sẽ gặp tổn thương, nên luôn cố gắng gồn mình lại.
Hà Đức Chinh thì vẫn hồn nhiên, vô tư. Cả kể gán ghép cũng chẳng sao, cậu coi chuyện đó rất bình thường. Nhưng cậu nhận ra, Bùi Tiến Dũng dạo này tránh mặt cậu. Trong giờ luyện tập hay ngoài giờ luyện tập, Hà Đức Chinh có cố bắt chuyện thì Bùi Tiến Dũng cũng sẽ lờ đi. Cậu nghĩ Bùi Tiến Dũng càng không muốn gần mình sau khi bị mọi người trêu đùa.
Có lẽ, cậu ấy ghét mình thật.
Có một ánh sáng nhỏ nhoi và le lói trong tim, Hà Đức Chinh luôn coi Bùi Tiến Dũng đặc biệt hơn tất cả những người khác.
"Không biết thích cậu từ lúc nào, cứ nghĩ tìm suy cách bày tỏ.
Dũng khí ơi, mày ở đâu?
Có bao nhiêu người xung quanh, cũng không ngăn được tình yêu tớ dành cho cậu.
Hãy đem những lời lãng mạn vứt bỏ hết đi.
Tớ muốn vì cậu làm tan chảy hết thảy băng giá.
Cứ thế bước qua từng khoảnh khắc trong cuộc đời này.
..."Ánh sáng bé nhỏ ấy bị Bùi Tiến Dũng lấy chân dẫm nát không thương tiếc.
Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng năm đó vừa trong 17 tuổi.
Chung và Dĩnh lúc ấy chưa được sinh ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
🌸Dũng × Chinh🌸 =🌻U23 VIỆT NAM🌻 Mẫu Truyện Vặt
RandomNếu như anh biết có một ngày chúng ta sẽ vào được chung kết như thế này, anh nhất định sẽ đá bóng cùng em từ cái nhìn đầu tiên. - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Cố Mạn (Version Dũng x Chinh)