C9

2.1K 60 2
                                    

.

.

.

Cứ nghĩ tới lời anh nói lại khiến hắn khó chịu , Mất cậu ! Anh nói vậy chẳng lẽ anh lại muốn cướp cậu ra khỏi hắn . Không thể nào lúc ở bệnh viện chính anh đã nói sẽ từ bỏ cậu cơ mà.

*Ashiiii...Thiệt là cái lời nói của nó làm thật đau đầu mà !!! * - Càng nghĩ hắn lại càng khó chịu , hắn đứng dậy bỏ đi về phòng y - tế với cậu.

Bước vào thì thấy cậu đang ngủ đi lại ngồi cạnh vuốt nhẹ mái tóc màu đen mềm mượt của cậu . Nhìn cậu với đôi mắt đau khổ không còn một chút lạnh lùng nào cả , tay đặt nhẹ lên bụng cậu rồi rơi nước mắt . Đây là lần đầu tiên hắn khóc, hắn là một người lạnh lùng tàn nhẫn không biết nghĩ tới ai luôn sẵn sàng ra tay cướp đi một mạng người . Cô ta là người hắn yêu nhưng chưa bao giờ mang lại cảm giác hạnh phúc hay đau khổ vì cô ta . Nhưng chỉ có cậu mang lại một cảm giác ấm áp hạnh phúc khi hắn được ở bên cạnh cậu ! Hắn đã quá yêu cậu rồi không thể nào để mất cậu được . Cậu phải là của hắn.

- Anh xin lỗi ! Ba xin lỗi con . Tất cả là do anh nếu lúc trước anh yêu thương , quý trọng em thì có lẽ bây giờ em đã yêu anh rồi và cả đứa con nữa , anh thật sự rất muốn mình có một gia đình nhỏ như bao người khác , có những người anh yêu quý được nhìn thấy nụ cười của em là anh đủ mãn nguyện rồi . Mong em đừng rời xa anh có được không ! Anh phải làm sao đây khi đã biết mình yêu em ! Anh phải làm thế nào để em có thể chấp nhận anh đây...Xin em hãy tha thứ cho anh - Hắn nắm chặt bàn tay cậu mà nói những lời từ sâu trong đáy lòng , nước mắt rơi lăn dài trên khuôn mặt cậu từ sớm cậu đã thức dậy nhưng cậu giả vờ ngủ để nghe những gì hắn nói.

- Muộn rồi...TaeHyung à - Cậu gạt tay hắn ra rồi ngồi dậy quay lưng đi để che đi những giọt nước mắt.

- Jung...Jungkook em nói vậy là sao ? - Hắn bất ngờ khi nghe cậu nói.

- Tôi nói muộn rồi...Tôi đã quyết định sẽ đi gặp bác sĩ và phá nó đi - Cậu đứng dậy bước đi thì bị hắn lao tới ôm cậu lại.

- Anh xin em đừng giết đứa bé . Nó là một đứa bé vô tội chỉ vì sai lầm lớn của Appa và Ba nó mà em lại giết nó đi như vậy không khác gì giết đi một sinh linh bé nhỏ . Nó là con của anh , anh sẽ không để em giết nó được...Anh hứa sẽ bù đắp cho em và con nên xin em đừng phá nó... - Hắn ôm lấy cậu van xin.

Chẳng ai muốn phá đi đứa con của mình cả nhưng nó là con của hắn là đứa con của người cậu hận , cậu căm thù nếu giữ nó lại thì không khác nào đang giữ lại hắn ở bên mình.

Hắn thấy cậu không trả lời thì lại tưởng cậu đồng ý nên ôm lấy cậu . Cậu vẫn im lặng không trả lời vì một tuần nữa cậu sẽ thoát ra khỏi hắn nên có lẽ cậu cho hắn một cơ hội để được làm cha hết một tuần . Đến lúc đó thì cậu sẽ bỏ nó đi.

- Tôi muốn về nhà... - Đến giờ cậu mới lên tiếng.

- Để anh đưa em về - Hắn dịu dàng đỡ cậu về.

[ Vkook] [ Ngược] Người Vợ Trên Danh NghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ