-Anh ơi, Jihoon xin lỗi anh mà ..... hic ..... từ nay Jihoon .... hic ...... sẽ không dám nữa đâu ...... anh đừng đánh ...... hic ......đừng đánh Jihoon .... hic .... - Jihoon đứng trong góc tường khoanh tay khóc thút thít đang rối rít xin lỗi MinHyun vì tội ăn khuya.
-Jihoon, em còn dám xin tha lỗi với anh à, ban đầu anh đã nói với em sao rồi, hả? Anh đã nói với em là không được ăn khuya, nó rất có hại cho sức khỏe, không những tội ăn khuya đâu nhé em còn cái tội là anh bảo phải đánh răng trước khi đi ngủ vậy mà không nghe còn lôi snack vào phòng tắt điện còn vừa nghịch điện thoại vừa ăn snack nữa chứ. Vậy em muốn xin anh tha là tha chỗ nào đây, lần này anh không thể tha được, mau nằm xuống sofa trước khi anh phải lôi em nằm xuống. - MinHyun vừa giải trình tội của đứa em tội nghiệp cho nó nghe với cây roi nhịp nhịp trên tay rồi chỉ về phía đống snack nằm chễnh chảng trên giường do chính thằng em đáng eo của anh gây ra và bắt nó nằm xuống sofa chịu trận.
- Hic ...... em ..... em xin lỗi mà ........ hic ..... anh đừng đánh ........ hic .......... - Jihoon cố năn nỉ
- 1 ... 2 .... - anh chậm rãi đếm
-Uhuhu - Jihoon khóc lớn khi thấy anh đếm, biết không thể chần chừ Jihoon liền bước lại chỗ sofa nằm xuống.
-Thoát quần
-Anh đừng bắt em thoát quần, đau lắm ... hic ...
- 1 ... 2 ... - Lại đếm -.- Vì anh biết chỉ có chiêu này mới làm thằng em của anh sợ được thôi
- Hic ... em cởi ... anh ... đừng đếm ... hic ...
- Lần này anh sẽ đánh em 20 roi, ý kiến không?
-Dạ .. không ... hic ...
"chát""chát""chát""chát""chát" ... uhuhuhu ....
"chát" "chát""chát""chát""chát" ..... Anh ơi đau ... huhu ...
Mông cậu trắng, từng roi quất xuống đều hiện lên vết đỏ ngay tức khắc với Anh đánh có nữa phần lực mà thằng nhóc này cứ khóc rống lên như vậy, hết chịu nổi. Chắc là da cậu khá mỏng nữa.
"chát""chát""chát""chát" ... uhuhu ... đau chết em .... huhu ... Jihoon chịu hết nổi liền lấy tay xoa lấy xoa để xoay mông lại không cho anh đánh nữa. Anh cũng dừng đánh nhìn em
-Quay lại đây!
-Nhưng mà đau quá ... hức ... anh tha em ... hức ... em sẽ không ... hức .... không dám tái phạm nữa - Hoonie nói mà cứ nấc lên, cũng đúng thôi, lâu lắm rồi mới bị anh phạt mà, mới có 10 roi mà đã không chịu nổi rồi.
-Anh nói em quay lại, có nghe không!
Thấy anh nghiêm giọng thì Jihoon mới chịu nằm xuống từ từ nhíc mông gần lại anh thì liền bị ăn ngay một roi đau điếng người làm cậu giật nảy lên, lần này không dám nháo nữa nằm yên cắn môi, cậu muốn trận đòn này diến ra nhanh chóng.
"chát""chát" "chát" "chát" "chát" ... ưm ...
"chát" "chát" "chát" "chát" ... hức hức .... đau quá ... hức ...
4 roi cuối anh đánh không những mạnh hơn mà còn nhanh nữa, cậu oằn người nhận xuống từng đòn roi đau đến tê dại lúc ấy cậu không thể chịu được nữa mà khóc lên.
Đánh xong anh bỏ roi xuống ngay bên cạnh cậu, không hiểu sao thấy nó cậu ghét cay, ghét đắng chỉ muốn bẻ nát nó đi nhưng sau lần này nhất định cậu sẽ không tái phạm nữa. Đang suy nghĩ trong mông lung rằng sẽ nghiền nát cây roi nằm cạnh thì anh lên tiếng
-JiHoon. - Anh gọi cậu bằng chất giọng nhẹ nhàng hơn ban nãy rất nhiều, thật ấm a~
-À ... Vâng! - Đang suy nghĩ mông lung thì cậu có hơi giật mình, gưỡng mặt đã đỏ gay lên, nước mắt đầm đìa ướt hết cả khuôn mặt, môi đã tím một đường toàn vết răng.
-Em ngồi lên đi! - Nghe anh nói thì cậu liền lồm cồm ngồi dậy mặc ngay quần vào rồi quỳ thẳng ngay ngắn trước mặt anh.
-Đau không?
-Dạ đau ... hức ...
-Nhớ tội của mình chưa?
-Dạ em nhớ rồi anh hai ... hức ... em xin lỗi anh hai ... hức ... em hứa từ nay về sau ... hức ... em sẽ không tái phạm nữa ... hức ... - Cậu nói mà nước mắt rơi không ngừng
-Được rồi, em vào rửa mặt đánh răng đi, ra anh bôi thuốc rồi còn đi ngủ mai đi học, giờ cũng muộn rồi.
Cậu ngoan ngoãn nghe lời anh vào vscn xong rồi ra anh bôi thuốc, mông cậu cúng không phải nặng gì lắm chắc mai vẫn ngồi học được chỉ có vài vết bầm tím với đỏ và hơi sưng lên cơ mà anh bôi thuốc thì lại thêm một trận đòn tra tấn cho cậu nữa rồi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn văn][Wanna One] Huấn văn OneShort W1
Fanfiction🌸Au: Ruim🌸 🌸Truyện thuộc thể loại huấn văn, 🌸Spanking. 🌸Truyện huấn văn, spanking. 🌸Ai dị ứng, không thích, không hiểu rõ, anti nhân vật truyện auto CLICK BACK. 🌸Mời đọc~ 🌸LƯU Ý: CÁC BẠN CÓ THỂ ORDER COUPLE! HÃY IB TRỰC TIẾP CHO MÌNH HOẶC...